Quảng Ninh: Tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ đắm tàu

Thanh Phương 07/08/2023 18:29

Thi thể anh Nguyễn Văn Xá đã được tìm thấy và đưa về gia đình mai táng, tuy nhiên người vợ và con trai trên chiếc tàu xấu số hiện vẫn mất tích.

Nhận được thông tin chiếc tàu chở cả gia đình trú tại phường Tân An (TX Quảng Yên) đi đánh cá gặp nạn ở vùng biển Cát Hải (TP Hải Phòng), lực lượng chức năng đã triển khai công tác tìm kiếm. Đến 16h ngày 6/8, thi thể anh Nguyễn Văn Xá đã được tìm thấy tại khu vực đèn Ba Năng (xã Liên Hòa, TX Quảng Yên).

Chủ tịch UBND TX Quảng Yên Trần Đức Thắng chỉ đạo các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân còn mất tích trong vụ đắm tàu.

Ông Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND TX Quảng Yên nhấn mạnh, cần tập trung mọi biện pháp cùng gia đình nạn nhân tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại. Tổ công tác của thị xã cần phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện Cát Hải, Cát Bà (TP Hải Phòng) cùng các cơ quan liên quan tập trung mọi biện pháp, nhân lực, phương tiện để tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích.

Nhằm khắc phục khó khăn do nằm ngoài ranh giới của TX Quảng Yên, vị lãnh đạo cũng yêu cầu Tổ công tác phối hợp nhanh với các lực lượng chức năng trong và ngoài địa bàn thị xã để xác định ranh giới, phạm vi, tọa độ… để tìm kiếm nạn nhân một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Bên cạnh hoạt động tìm kiếm nạn nhân mất tích, chính quyền địa phương nơi gia đình cư trú cũng đang có những hoạt động động viên, thăm hỏi và chia sẻ.

Từ ngày 3/8, chiếc tàu mang số hiệu QN-3457 của gia đình anh Xá mất liên lạc khi đang đánh cá tại vùng biển Cát Bà. Đến trưa 5/8, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc tàu bị sóng đánh vỡ tại khu vực huyện Cát Hải.

Theo ghi nhận thông tin, 3 thành viên trong gia đình gặp nạn bao gồm: Anh Nguyễn Văn Xá (SN 1970), vợ là chị Nguyễn Thị Gái (SN 1971) và con trai Nguyễn Tuấn Anh (SN 2005) có địa chỉ trú tại khu Thống Nhất 2 (phường Tân An, TX Quảng Yên, Quảng Ninh).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ đắm tàu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO