Quảng Ninh: Truy tìm tung tích bộ xương vô danh tại huyện Vân Đồn

Minh Hưng 01/07/2021 21:49

Ngày 1/7, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh đang nhanh chóng truy tìm tung tích nạn nhân ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân về việc phát hiện bộ xương người trên đồi trồng cây ở thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Theo thông tin trước đó, khoảng 12h ngày 30/6, trong khi đang đi lấy mật ong tại khu vực thuộc thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, anh Đ.V.N. (49 tuổi) và anh P.V.H. (44 tuổi) cùng trú tại thôn 4, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng đã phát hiện một bộ xương (Nghi là xương người) và trình báo lên công an.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường phát hiện bộ xương người phát hiện tại đồi trồng trúc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Vân Đồn đã phối hợp với Công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm xác định bộ xương không còn nguyên vẹn bao gồm: xương sọ, xương chân, xương tay,..., trên bộ xương còn có 1 chiếc áo vải màu tím và quần vải màu đen, xung quanh bộ xương còn có 1 lọ thuốc màu trắng, 3 vỉ thuốc và 2 chai nước (Đã qua sử dụng). Theo kết luận ban đầu, nạn nhân là nữ giới, khoảng từ 25 - 30 tuổi, đã chết cách đây khoảng gần 2 năm.

Sau khi hoàn tất các thủ tục và lấy các mẫu vật, cơ quan chức năng đã bàn giao bộ xương cho chính quyền UBND xã Hạ Long, huyện Vân Đồn để tổ chức chôn cất. Cùng với đó, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cũng thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Truy tìm tung tích bộ xương vô danh tại huyện Vân Đồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO