Quảng Trị: Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do bão lũ

Nguyễn Quốc 11/12/2020 16:58

Ngày 11/12, đoàn công tác Học viện An ninh nhân dân do Đại tá Nguyễn Trường Thọ, Phó hiệu trưởng Học viện làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và hỗ trợ bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

Tại đây, Đại tá Nguyễn Trường Thọ đã thăm hỏi và chia sẻ trước những mất mát, thiệt hại mà nhân dân tỉnh Quảng Trị đã gánh chịu trong thời gian vừa qua. Đồng thời, Đại tá Nguyễn Trường Thọ cũng cho biết, ngay từ những ngày đầu mưa lũ xảy ra tại các tỉnh miền Trung, Học viện An ninh nhân dân đã cử nhiều cán bộ, chiến sỹ về với từng thôn, bản, những nơi đang ngập sâu, sạt lở đất để hỗ trợ, giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại.

Thay mặt Ban giám hiệu, các cán bộ, chiến sỹ… của Học viện, Đại tá Nguyễn Trường Thọ đã trao số tiền 100 triệu đồng với mong muốn Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị chuyển phần kinh phí này đến những hộ dân đang gặp khó khăn, giúp người dân sớm vươn lên trong cuộc sống.

Học viện An ninh nhân dân trao 100 triệu đồng hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị khắc phục thiệt hại do bão lũ.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn chân thành trước những đóng góp của Học viện An ninh nhân dân và các chiến sỹ công an đã hết mình trong công tác cứu hộ cứu nạn, giúp đỡ người dân chằng chống nhà cửa, di dời người dân khỏi vùng ngập lụt, sạt lỡ đất trong thời gian qua.

Đồng thời, ông Sơn cũng cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ sớm chuyển toàn bộ số tiền trên đến tận tay người dân đang gặp khó khăn trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do bão lũ