Quảng Trị: Phát hiện cháu bé còn dây rốn bị bỏ lại bên đường

Nghĩa Văn 12/07/2023 16:00

Người dân tại phường Đông Lương (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) vừa phát hiện một cháu bé bị bỏ lại bên đường, cạnh nhà dân.

Chiều ngày 12/7, ông Nguyễn Chơn Thử - Chủ tịch UBND phường Đông Lương (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) cho hay, vào chiều ngày 12/7, người dân trên địa bàn phường vừa phát hiện một cháu bé bị bỏ lại bên lề đường, gần nhà dân.

Thêm một cháu bé bị bỏ lại tại TP Đông Hà. Ảnh: MXH.
Thêm một cháu bé bị bỏ lại tại TP Đông Hà. Ảnh: MXH.

Nhận được trình báo của người dân, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng tới hiện trường tiến hành lập biên bản sự việc; đồng thời, đưa cháu bé đến cơ sở y tế để kiểm tra, chăm sóc sức khỏe.

Thông tin về vụ việc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho hay, thời điểm tiếp nhận, cháu bé còn nguyên dây rốn và hiện đang được theo dõi, chăm sóc sức khỏe bởi các y bác sĩ tại đây.

Chủ tịch UBND phường Đông Lương cho biết thêm, chính quyền địa phương đang phát đi thông báo tìm người thân cho bé bị bỏ lại nói trên theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào sáng ngày 8/7, một cháu bé khoảng 10 ngày tuổi cũng bị lại trước cổng chùa Kiều Đàm (phường 4, TP Đông Hà) cùng một lá thư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Phát hiện cháu bé còn dây rốn bị bỏ lại bên đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO