Quảng Trị: Tạm đình chỉ cán bộ Cục thuế liên quan vụ tai nạn khiến 1 người tử vong

Nghĩa Văn 11/08/2023 16:11

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị), Cục thuế tỉnh Quảng Trị đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với một cán bộ liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

Chiều 11/8, ông Nguyễn Ngọc Tú - Cục trưởng Cục thuế tỉnh Quảng Trị xác nhận thông tin trên.

Theo đó, người bị tạm đình chỉ công tác là ông Hoàng Công Thành, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ - Dự toán - Pháp chế, Cục thuế tỉnh Quảng Trị.

Thời gian tạm đình chỉ của ông Thành bắt đầu từ ngày 10/8.

Trao đổi thêm về vấn đề này, ông Nguyễn Ngọc Tú cho hay, đến ngày hôm qua (10/8) đơn vị mới nhận được thông báo của Công an huyện Hướng Hóa về việc ông Hoàng Công Thành có liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Tú, sau khi có kết luận của cơ quan chức năng nếu xác định ông Hoàng Công Thành có sai phạm, Cục thuế tỉnh Quảng Trị sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 17h, ngày 5/8, tại Km 70+300 QL 9 (thuộc địa phận thôn Tân Thuận, xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa), ông Hoàng Công Thành (51 tuổi; trú tại thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa), điều khiển xe ô tô mang BKS 74A-122.07 lưu thông theo hướng Khe Sanh - Lao Bảo.

Khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe mô tô 74H1 - 332.08 do chị L.T.P.A. (29 tuổi; trú tại xã Tân Liên, Hướng Hóa) điều khiển theo chiều ngược lại.

Hậu quả, chị L.T.P.A. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Hai phương tiện hư hỏng nặng.

Qua kiểm tra nhanh, ông Hoàng Công Thành có mức nồng độ cồn trong hơi thở là 0,130 mg/L.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Tạm đình chỉ cán bộ Cục thuế liên quan vụ tai nạn khiến 1 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO