Xã hội

Quảng Trị: Trao tặng hơn 1.500 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân

Nghĩa Văn 08/07/2024 19:30

Ngày 8/7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh và các đơn vị đồng hành tổ chức Chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” và Phát động Chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2024.

Chương trình diễn ra tại Trung tâm bãi tắm Cửa Việt (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

1(1).jpg
Đại tá Lê Hồng Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị phát biểu tại chương trình. Ảnh: XD.

Tại chương trình, ban tổ chức trao tặng hơn 1.500 lá cờ Tổ quốc và áo phao cho ngư dân có tàu cá đánh bắt xa bờ, tặng 169 suất quà cho gia đình chính sách, gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, các cháu học sinh vượt khó học giỏi và 20 quạt cây cho các trường học… trên địa bàn huyện Gio Linh, phát động chương trình “Hãy làm sạch biển”… với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

2.jpg
Ban tổ chức trao tặng hơn 1.500 lá cờ Tổ quốc và áo phao cho ngư dân có tàu cá đánh bắt xa bờ. Ảnh: XD.

Trong chương trình, hơn 600 cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ của các đơn vị, các đơn vị đồng hành và huyện Gio Linh đã ra quân tổ chức tuyên truyền, thu gom rác thải ở bãi biển Cửa Việt.

3.jpg
Ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị (thứ 2, bìa phải) tham dự chương trình và cùng ban tổ chức trao quà cho các em học sinh. Ảnh: XD.

Được biết, đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ quân và dân tỉnh Quảng Trị nói riêng nhằm, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường và phát triển du lịch biển. Chương trình chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Lực lượng vũ trang tỉnh giai đoạn 2019 - 2024, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Trao tặng hơn 1.500 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân