Quang Trường bật khóc khi từ chối ra về cùng nữ chính 'chuẩn gu'

Mai Phương 30/10/2023 08:00

Dù nhiều lần xúc động trước màn tỏ tình của nữ chính, Quang Trường vẫn từ chối tình cảm vì trái tim chưa đủ rung động.

Dàn "bạch mã hoàng tử" của Tỏ tình hoàn mỹ. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 14 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ vừa lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính đến từ xứ Nghệ - Thuỳ Thiên. Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn cast toàn “nam thần”: Trung Huy, Kang Chul, Gia Long, Quang Trường, Đức Ứng, Minh Hưng, Lohan và Anh Bin cũng mang đến cho người xem nhiều tiếng cười thú vị.

Thuỳ Thiên sở hữu gương mặt tươi tắn. Ảnh: Perfect Universe.

Nữ chính tuần này là một cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt tươi tắn và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Chính vì thế, chỉ vừa khi thấy những hình ảnh đầu tiên của Thuỳ Thiên qua video, Quang Trường đã cho biết cô gái này chính là gu của mình. Không chỉ thế, anh chàng còn là người chạy lên sân khấu đầu tiên để nhận kẹo của nữ chính mang đến. Quang Trường còn mạnh dạn “thả thính”: “Anh muốn lấy 1 cái kẹo, và muốn lấy một cái nữa đó là em” khiến nữ chính bật cười hạnh phúc, còn dàn khách mời nam cũng cười nắc nẻ.

Quang Trường bật khóc nức nở khi nghe câu chuyện của Thùy Tiên. Ảnh: Perfect Universe.

Khi nghe Thùy Thiên chia sẻ về những chuyện không vui của mình về tình yêu, gia đình đã chạm đến sự đồng cảm của Anh Bin và Quang Trường. Không chỉ thế, khi nữ chính nhắc đến chuyện gia đình đã làm cho Quang Trường nhớ đến những kỷ niệm không vui của mình mà bật khóc nức nở.

Dù Thùy Thiên cũng mang bên mình nhiều tổn thương và nỗi buồn trong cuộc sống và công việc nhưng cô gái này lúc nào cũng tươi cười vui vẻ, mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực. Sự vui tươi đó của nữ chính khiến Anh Bin cho rằng nếu chàng trai nào có thể trở thành người yêu của Thùy Thiên sẽ không bao giờ phải lo buồn bã.

Anh Bin bấm nút quay lại như một sự động viên tới Thùy Tiên. Ảnh: Perfect Universe.

Sau khi giao lưu và tìm hiểu về nhau, đến thời khắc quyết định, Anh Bin đã bấm nút quay ghế lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhờ những năng lượng tích cực mà Thùy Thiên mang đến khiến cho ai nấy đều vui vẻ, yêu đời nên anh chàng chỉ muốn lên để động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cô gái nhỏ nhắn này có thể nắm tay được người mình thương ra về mà thôi.

Để công khai chàng trai trong lòng mình, nữ chính đã tặng cho mỗi chàng trai một chiếc bánh kem. Và trong số 8 chiếc bánh mà 8 nam khách mời được nhận chỉ có duy nhất 1 chiếc bánh được do chính tay Thùy Thiên làm. Sau một hồi “đoán mò”, nữ chính đã gọi tên Đức Ứng là chàng trai may mắn lên sân khấu. Khi được nữ chính hỏi có thích ăn bánh ngọt không thì anh chàng thành thật trả lời lúc bé thì thích ăn nhưng khi lớn lại không còn thích bánh ngọt nhiều nữa.

Đức Ứng mừng hụt khi được Thùy Tiên mời lên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

Nghe vậy, Thùy Thiên cho biết: “Nếu có dịp em cũng mong rằng mình có thể làm bánh cho anh ăn, nhưng món bánh lúc nãy anh cầm không phải do chính tay em làm. Chiếc bánh em làm đang ở trên tay của anh Quang Trường”. Cú “quay xe” của Thùy Thiên khiến cả sân khấu vỡ òa, vừa buồn cười khi thấy Đức Ứng bị lừa lại vừa bất ngờ khi chàng trai trong lòng Thùy Thiên là Quang Trường.

Đối diện với người con trai mình thương, Thùy Thiên cho biết cô đã theo dõi anh từ rất lâu qua những bộ phim mà anh tham gia diễn xuất cũng như qua chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Vì sợ sẽ có người khác lên nắm tay anh ra về nên cô đã quyết định xuất hiện để thổ lộ tâm tư của mình.

Quang Trường chính là người mà Thùy Tiên muốn tìm đến. Ảnh: Perfect Universe.

Chọn bối cảnh tỏ tình ở một bãi biển, Thùy Thiên muốn cùng người mình yêu cùng ngồi ngắm biển cả và bầu trời đầy sao. Trong khung cảnh lãng mạn, nữ chính đã ghé sát vào tai nam chính thổ lộ bí mật: “Thật ra em thích một người. Em thích người đó rất, rất nhiều và người đó có tên là Quang Trường”. Câu nói ngọt ngào lập tức khiến Quang Trường bất giác mà nở nụ cười, còn tay thì ôm trái tim đầy thổn thức.

Trong tình yêu, Thùy Thiên nhận mình là người khá “lụy tình” bởi một khi đã yêu ai thì dành hết tâm tư, tình cảm cho đối phương. Cô nàng chia sẻ, kể từ khi cô phải lòng Quang Trường, mỗi lần nhớ về anh cô đều ngước lên bầu trời để tâm sự với các vì sao với hy vọng chúng sẽ đem tâm tư của mình nói cho anh biết. Và để đối phương hiểu hơn về tình cảm, suy nghĩ của mình, nữ chính đã ghi rất nhiều điều mà cô muốn nói với Quang Trường lên những vì sao đầy màu sắc trên sân khấu. Đọc những dòng tâm tình mà nữ chính viết đã mang đến, nam chính thực sự cảm nhận được sự ấm áp và chân thành qua từng câu chữ.

Thùy Tiên và Quang Trường vô cùng hợp gu trên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

Ngoài ra, Thùy Thiên còn cùng Quang Trường chơi một trò chơi tương tác, qua trò chơi này khoảng cách của cả hai càng được kéo lại gần nhau hơn qua loạt khoảnh khắc skinship cực dễ thương như trao nhau một cái ôm, thơm má, mát-xa… Không chỉ thế, nữ chính còn gửi cho Quang Trường những bức thư tay rất ngọt ngào, lãng mạn khiến trái tim nam chính nhiều lần xao xuyến.

Thùy Tiên đã dành cho Quang Trường nhiều sự bất ngờ. Ảnh: Perfect Universe.

Biết người mình thương mang một con lego lên chương trình để tặng cho người con gái phù hợp với mình, Thùy Thiên cũng tự tay lắp ráp và tặng cho anh chàng một chú lego đáng yêu, mong rằng chú lego này và cô sẽ trở thành mảnh ghép còn thiếu mà anh đang tìm. “Nếu anh thích sự bất ngờ, em sẽ là người tạo bất ngờ cho anh. Nếu anh thích sự chủ động, em sẽ chủ động chạy đến bên anh. Nếu anh là người hay cười, em sẽ là người ngắm nụ cười của anh. Nếu anh muốn tụi mình công khai, em cũng không ngần ngại nói rằng em thích anh”, nữ chính thổ lộ.

Thùy Tiên dụng công chuẩn bị một tiết mục đặc biệt dành cho Quang Trường. Ảnh: Perfect Universe.

Đặc biệt, Thùy Thiên còn khiến Quang Trường lẫn dàn khách mời bất ngờ khi mang tới sân khấu một bài múa cổ trang đầy cảm xúc. Cô nàng tiết lộ có nhiều động tác được cô nghĩ ra trong lúc tương tư về chàng trai trong lòng mình. Và bài múa này cũng mang ý nghĩa với hy vọng cả hai có thể ở bên nhau và xây dựng nên một tình yêu đẹp. Vừa chia sẻ, nữ chính vừa buộc sợi dây tơ hồng vào tay của cả hai, nếu Quang Trường chấp nhận tình cảm của nữ chính, cả hai sẽ nắm tay nhau ra về.

Quang Trường cảm thấy con tim chưa rung động. Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, Quang Trường thổ lộ: “Cô gái mà anh đang tìm ở đây rồi thì kiếm ở đâu nữa. Nhưng con tim anh lại mách bảo là anh chưa thấy đủ rung động để cầm tay em bước ra về”. Nam chính cũng gửi lời cám ơn tới Thùy Thiên đã dành cho mình những tình cảm đẹp, một màn tỏ tình lãng mạn mà lần đầu tiên anh nhận được.

“Không sao đâu. Em nhìn anh hạnh phúc thì em cũng hạnh phúc rồi. Dù hôm nay em không về cùng anh thì em cũng vui vì đã dám nói hết lòng mình với anh. Em chúc anh sớm tìm được mảnh ghép phù hợp với anh hơn em. Hôm nay hay những ngày sau em vẫn luôn dõi theo nụ cười của anh nên anh hãy cứ cười lên nha”, Thùy Thiên nghẹn giọng chia sẻ.

Thùy Thiên dứt khoát quay lưng bước đi nhưng khi màn hình đóng lại. Ảnh: Perfect Universe.

Vừa tháo bỏ sợi dây tơ hồng, Thùy Thiên dứt khoát quay lưng bước đi nhưng khi màn hình đóng lại, cô nàng lại bật khóc nức nở khiến khán giả quặn lòng. Quang Trường cũng đau lòng bật khóc khi phải từ chối tình cảm chân thành của cô gái dễ thương này.

Quang Trường đau lòng bật khóc khi phải từ chối tình cảm chân thành của Thùy Tiên. Ảnh: Perfect Universe.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Trường bật khóc khi từ chối ra về cùng nữ chính 'chuẩn gu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO