Quế Sơn: Diễn đàn nhân dân góp ý xây dựng lực lượng Công an

Chí Đại - Ngân Hà 26/10/2016 17:07

Ngày 26/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam tổ chức Diễn đàn “Nhân dân góp ý xây dựng lực lượng Công an huyện” năm 2016.

Quang cảnh diễn đàn Nhân dân góp ý xây dựng lực lượng Công an.

Tại Diễn đàn, lãnh đạo Công an huyện cho biết, việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Công an về tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì Nhân dân phục vụ trong Công an nhân dân có ý nghĩa thiết thực đối với công tác dân vận và tác động tích cực, trực tiếp đến công tác xây dựng lực lượng Công an huyện.

Qua Diễn đàn, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện tiếp thu các nội dung góp ý, phát huy các ưu điểm, có kế hoạch khắc phục những hạn chế, tồn tại để phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Đảng, của ngành và Nhân dân giao phó.

Tại đây, người dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quế Sơn đã nêu nhiều ý kiến, phản ánh tâm tư, nguyện vọng với lực lượng Công an.

Người dân cũng góp ý về: Tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội diễn ra rất phức tạp đặc biệt ở khu vực giáp ranh giữa Quế Xuân1, Quế Xuân 2 với huyện lân cận; tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông tại đoạn đường quốc lộ qua địa phận xã Quế Xuân 2…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quế Sơn: Diễn đàn nhân dân góp ý xây dựng lực lượng Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO