Ra mắt các dự án hỗ trợ người khuyết tật Bình Phước

Đức Hồng 13/11/2015 19:04

Chiều 13/11, tại Khách sạn Bom Bo, tỉnh Bình Phước, đã tổ chức lễ ra mắt các dự án hỗ trợ người khuyết tật tại Bình Phước.

Lễ ra mắt các dự án hỗ trợ người khuyết tật tại Bình Phước.

Chương trình hỗ trợ người khuyết tật tại tỉnh Bình Phước do Trung tâm hành chính vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) và Hội trợ giúp Người khuyết tật Việt Nam (VNNAH) thực hiện.

Tham dự lễ ra mắt có ông Christopher, Giám đốc Phòng Môi trường và phát triển xã hội, Cơ quan phát triển Hoa Kỳ; ông Nguyễn Huy Phong, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Phước, đại diện các Sở, ban, ngành cùng đông đảo cơ quan báo chí truyền thông.

Các dự án mới hỗ trợ người khuyết tật tại Bình Phước, gồm: dự án Thúc đẩy thực thi quyền của người khuyết tật (kéo dài đến năm 2018) và dự án Hỗ trợ thực thi và điều phối chính sách, quyền của người khuyết tật và Trị liệu (kéo dài đến năm 2020).

Bà Nguyễn Thị Lan Anh, Giám đốc Trung tâm ACDC chia sẻ: “Với sứ mệnh vì một xã hội không vật cản cho người khuyết tật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực thúc đẩy quá trình hòa nhập cho người khuyết tật ở Việt Nam. Quá trình này có sự hỗ trợ đắc lực của các đối tác tỉnh Bình Phước, cùng góp phần vào mục tiêu của đất nước và Chương trình phát triển đến năm 2030 và người khuyết tật Liên hiệp quốc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt các dự án hỗ trợ người khuyết tật Bình Phước