Ra mắt chuyên trang dành cho các phụ huynh

Thuỷ Anh 18/01/2016 09:10

Ngày 17-1, tại Hà Nội diễn ra buổi lễ ra mắt chuyên trang có tên gọi là Dạy con (Daycon.com.vn), được thực hiện bởi CMS Education Việt Nam. Chuyên trang này hướng tới cung cấp các kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu về nuôi – dạy con cho các bậc phụ huynh. Các bài viết được cập nhật trên chuyên trang dạy con đều được nghiên cứu rất kỹ càng và thẩm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia tâm lý học. Một phần bài viết trên chuyên trang dạy con được đúc rút từ các tình huống cụ thể đến từ các

Các buổi tọa đàm được xây dựng dựa trên các sự kiện nóng trong xã hội về hệ quả của việc nuôi – dạy con chưa tốt. Mặc khác cũng sẽ tổ chức theo các chủ đề, chủ điểm kiến thức và tình huống nhằm tìm ra hướng khắc phụ cho những phụ huynh tới tham dự. Khác với những chuyên trang về gia đình khác, dạy con tập trung vào các bài viết có tính gợi mở và hình thành hành động, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức mang tính hàn lâm.

Dạy con là một dự án phi lợi nhuận, đồng hành cùng quỹ Phát triển giáo dục miền núi. Định kỳ 3 tháng sẽ tổ chức các chương trình thiện nguyện về các tỉnh miền núi có điều kiện khó khăn để hướng dẫn cho các ông bố, bà mẹ cách chăm sóc con, kết hợp là việc khám và chữa bệnh miễn phí cũng như trao những phần quà ý nghĩa cho các hộ khó khăn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt chuyên trang dành cho các phụ huynh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO