Văn hóa

Ra mắt sân chơi cho những nhà thiết kế áo dài Việt Nam

Phạm Sỹ 04/12/2023 12:54

Ngày 4/12, tại Thung lũng hoa Hồ Tây, Hà Nội, CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam đã được ra mắt. Đây là sự mong chờ của đông đảo người yêu áo dài Việt Nam từ khắp nơi trên cả nước.

CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam trực thuộc Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC. CLB được sử dụng con dấu của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC trong các quan hệ giao dịch, hoạt động CLB.

img_2758.jpg
CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam dù mới thành lập nhưng hiện đã có hàng trăm thành viên tham gia.

CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam là tổ chức tự nguyện của những nhà thiết kế áo dài, chủ cửa hàng may đo, các nghệ nhân và người yêu áo dài trên đất nước Việt Nam, doanh nhân, doanh nghiệp… tự nguyện tham gia. Đây là sân chơi tập hợp những NTK áo dài, chủ cửa hàng may đo, các nghệ nhân và người yêu áo dài trên đất nước Việt Nam, doanh nhân, doanh nghiệp có chung mục đích giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thông tin, tư vấn, hỗ trợ, hợp tác, liên kết, giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, quảng bá thương hiệu… nhằm không ngừng phát triển. Hoạt động của CLB dựa trên nguyên tắc phi lợi nhuận, phát huy và kết hợp năng lực các thành viên để phát triển hoạt động chung của CLB.

img_2772.jpg
TS. Trần Duy Khanh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC - trao quyết định bổ nhiệm các chức danh CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam.

TS. Trần Duy Khanh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC cho biết, câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam là nơi tập hợp các doanh nhân, các nhà thiết kế, chủ cửa hàng may đo… những người yêu thích áo dài. Với mục đích hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong sản xuất kinh doanh. Đặc biệt nâng tầm thương hiệu áo dài Việt.

“Song song với hoạt động chuyên môn, là một tổ chức xã hội tự nguyện, CLB còn là nơi gắn kết các thành viên, mang đến cho họ sân chơi để giao lưu, học hỏi, mở ra cơ hội mới để đồng hành phát triển. Đồng thời qua đó, các thành viên giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau khắc phục khó khăn, tháo gỡ vướng mắc. Thực tế, rất nhiều chị em phụ nữ vì tham gia CLB mà từ một nhà may bình thường đã vươn lên học hỏi, trở thành NTK tài năng, có thu nhập và khách hàng tốt hơn. Để rồi chính họ trở thành niềm cảm hứng đến các thành viên khác, từng ngày nỗ lực phấn đấu để hướng đến trở thành NTK trong tương lai”, ông Khanh chia sẻ.

img_2751.jpg
CLB là sân chơi tập hợp những NTK áo dài, chủ cửa hàng may đo, các nghệ nhân và người yêu áo dài trên đất nước Việt Nam.

Chia sẻ về vai trò Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài VN, NTK Hoàng Ly cho biết: "Trên cương vị là Chủ tịch CLB, tôi sẽ cùng các thành viên luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình để không phụ lòng tin của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC, các NTK và các hội viên đã tin tưởng giao phó. Cùng nhau chung sức tạo ra nhiều hoạt động thật ý nghĩa để hướng tới phát triển CLB là một cộng đồng vững mạnh, cùng nắm chặt tay nhau, hỗ trợ nhau để giúp cho CLB tạo ra nhiều giá trị hơn nữa, không chỉ trong nội bộ của mình mà còn tạo ra những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt sân chơi cho những nhà thiết kế áo dài Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO