Giáo dục

Ra mắt Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Riverside - ngôi trường hạnh phúc với sự đồng hành của UNESCO

PV 17/12/2023 17:00

Ngày 16/12/2023, tại TP HCM, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Riverside – ngôi trường thứ hai thuộc Victoria School - hệ thống trường học liên cấp song ngữ chuẩn quốc tế Cambridge theo mô hình trường học hạnh phúc với sự đồng hành của UNESCO đã chính thức ra mắt thu hút sự tham gia của đông đảo quý phụ huynh, học sinh, các thầy cô giáo.

436-202312181550181.jpg
Nghi thức ra mắt trường.

Tọa lạc tại số 2-4 bến Cần Giuộc, Phường 11, Quận 8, TP.HCM, tiếp giáp Quận 5, giao thông thuận tiện, trường Victoria Riverside có kiến trúc đặc sắc, cảnh quan xanh mát. Khuôn viên trường và các phòng chức năng được thiết kế hài hòa, sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, tạo lập không gian xanh và thư giãn cho học sinh tìm thấy niềm vui và đảm bảo sức khỏe trong quá trình học tập tại trường.

436-202312181550182.png
Phối cảnh trường Victoria Riverside

Với trang thiết bị, tiện ích học tập hiện đại, cao cấp từ nhà ăn, phòng lab, thư viện, bể bơi, sân bóng, phòng thí nghiệm, trường nội trú, các phòng học chức năng, phòng khoa học, STEAM, nhà thi đấu đa năng hiện đại chuẩn quốc tế, trường Victoria Riverside còn có hệ thống chăm sóc sức khoẻ toàn diện dành cho học sinh, từ sức khoẻ dinh dưỡng tới thể chất và tinh thần với các hoạt động thể thao, y tế học đường cùng đội ngũ giáo viên uy tín chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và tâm huyết với học sinh. Ngoài ra, trường còn có chương trình nội trú Home Sweet home – nơi học sinh được chăm sóc toàn diện, rèn luyện tính tự chủ, phát triển những kỹ năng đời sống và tạo lập những mối quan hệ ý nghĩa nhất của tuổi học sinh.

436-202312181550183.jpg
Phụ huynh tìm hiểu thông tin về trường Victoria Riverside.

Với mô hình “trường học hạnh phúc - Happy School” của UNESCO, học sinh của trường Victoria Riverside được lựa chọn chương trình học phù hợp, phát triển năng lực bản thân, tìm thấy niềm vui trong học tập, tự tin khám phá sở thích, đam mê của bản thân và có thể định hướng nghề nghiệp tương lai một cách vững vàng. Học sinh được xây dựng một nền tảng kiến thức học thuật vững vàng, kết tinh những giá trị xuất sắc từ các chương trình học quốc tế và trong nước bao gồm: Chương trình quốc tế Cambridge; Chương trình học song ngữ tích hợp với chương trình Bộ Giáo dục - Đào tạo; Chương trình tư duy toàn cầu Cambridge; Chương trình dạy Hành động tích cực của Mỹ, các môn năng khiếu học đường và đặc biệt trải nghiệm doanh nghiệp thực tế ngay từ bậc tiểu học.

436-202312181550184.jpg
Giáo sư Lê Anh Vinh - đại diện Hội đồng Chuyên môn cấp cao của Hệ thống giáo dục Victoria School phát biểu về mô hình Happy School.

Cũng tại sự kiện, Thạc sĩ David Rynne, Head of school - Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Riverside khẳng định: “Tại trường Victoria Riverside, học sinh sẽ được học các chương trình học chuẩn quốc tế, tiếp cận xu hướng hiện đại mới của nền giáo dục toàn cầu với chi phí hợp lý. Các em sẽ được tham gia vào một hành trình giáo dục liền mạch, tích hợp tinh hoa kiến thức quốc gia và tri thức quốc tế, đồng thời được trang bị những kỹ năng cần thiết để các em được phát huy hết tiềm năng, được học tập với niềm đam mê và tự hào trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.

“Hệ thống Giáo dục Victoria School theo đuổi 3 tiêu chí: Green (Trường học xanh) - Smart (Trường học thông minh) và Happy (Trường học hạnh phúc). Với quyết tâm phụng sự cho sứ mệnh ngôi trường hạnh phúc, chúng tôi cam kết sẽ đào tạo những thế hệ học sinh ưu tú, tự tin, bản lĩnh, hạnh phúc, sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu và mang lại những điều tốt đẹp hơn cho xã hội và cộng đồng.”, Thạc sĩ Lê Nguyễn Trung Nguyên, CEO kiêm Tổng hiệu trưởng Hệ thống giáo dục Victoria School chia sẻ tại lễ ra mắt trường.

436-202312181550185.jpg
Học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School hạnh phúc, tự tin, bản lĩnh và là phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Riverside đi vào hoạt động có ý nghĩa to lớn trong bối cảnh Thành phố HCM đang phải giải bài toán thiếu trường lớp và cần đạt 4.500 phòng học mới trong giai đoạn 2023 - 2025. Trước đó, hệ thống giáo dục Victoria School đã ra mắt trường học hạnh phúc đầu tiên - Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn vào ngày 12.12.2022 và khánh thành, đi vào hoạt động vào ngày 12.8.2023 được đông đảo phụ huynh và học sinh nồng nhiệt đón nhận.

Trong ngày ra mắt ngôi trường hạnh phúc - Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Riverside, có nhiều chính sách ưu đãi cho phụ huynh học sinh. Như tài trợ lên đến 40% học phí dành cho thế hệ học sinh đầu tiên tại Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Riverside; tặng 100% phí nhập học; cố định biểu phí trong vòng 2 năm…

Thông tin chi tiết về Hệ thống giáo dục Victoria School và Trường Quốc tế Song ngữ VictoriaRiverside, cập nhật tại trang web riverside.vsss.edu.vn

Đại diện truyền thông: Bà Bùi Lê Phương Thảo

Mobiphone: 0367 536 982

Email: info@vsss.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Riverside - ngôi trường hạnh phúc với sự đồng hành của UNESCO

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO