Văn hóa

Rạng rỡ chương trình nghệ thuật 'Giữ trọn niềm tin'

PV 02/02/2024 16:55

Trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, vào tối ngày 31/1 đã diễn ra sự kiện "Giữ Trọn Niềm Tin" do Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam chủ trì tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.

436-202402191543191.jpg
Các đại biểu tham dự Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” năm 2024.
436-202402191543202.jpg
Liên khúc về Bác Hồ thể hiện bởi các em Thiếu nhi CLB Sao Tuổi Thơ.

Ba phần chính của chương trình, bắt đầu bằng "Đảng Cho Ta Mùa Xuân", tiếp theo là "Tiếng Gọi Non Sông", và kết thúc với "Xuân Quê Hương", đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và sâu sắc. Mỗi phần là một hành trình qua những giai điệu và hình ảnh sâu sắc, đậm chất dân tộc, nhằm tôn vinh sự đoàn kết, lòng yêu nước và niềm tin vào tương lai của dân tộc Việt Nam.

Các ca khúc như "Đảng cho ta mùa xuân", "Lời Đảng hiệu triệu trái tim", "Đêm nay anh ở đâu", và "Áo mùa đông" đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe với những giai điệu tinh tế, lời ca ý nghĩa và thông điệp tinh thần sôi nổi. Sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng như NSND Quốc Hưng, NSUT Tân Nhàn, Anh Thơ, Lê Anh Dũng, Quang Hà cùng với sự góp mặt của các em thiếu nhi Sao Tuổi Thơ đã làm cho chương trình trở nên sống động và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

436-202402191543203.jpg
Tiết mục Lời Đảng hiệu triệu trái tim – Thể hiện: Ca sĩ Hồng Ngọc.

“Giữ trọn niềm tin” là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, cùng với những tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại ca, múa được dàn dựng theo phong cách âm nhạc, ngôn ngữ nghệ thuật dân gian hiện đại. Chương trình đã để lại những cảm xúc thật sự lắng đọng, sâu sắc với những lời ca tự hào về dân tộc, về Đảng, về Bác Hồ kính yêu. Chương trình xin được cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (PV Trans Pacific), Tổng Công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rạng rỡ chương trình nghệ thuật 'Giữ trọn niềm tin'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO