Giải trí

Rapper Kenji ra mắt sản phẩm nhân dịp Giáng sinh

Nam Khánh 20/12/2023 11:06

Mùa giáng sinh năm nay, rapper Kenji trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "LVST Christmas" với giai điệu khá cuốn hút.

4.jpg
Sản phẩm mới của Kenji ra mắt nhân dịp Giáng sinh. Ảnh: NVCC.

Rapper Kenji ra mắt ca khúc "LVST Christmas" vào tối 19/12 với giai điệu cuốn hút, như lời tỏ tình với “crush” trong mùa Giáng sinh năm nay.

Theo tiết lộ, bài này được Kenji ngẫu hứng viết một đoạn ngắn rồi đăng trên TikTok và may mắn được nhiều người đón nhận.

Sau khi sắp xếp xong việc học, Kenji hoàn thành phần lời còn lại và tiến hành việc làm nhạc cho ca khúc.

Chia sẻ với PV, rapper Kenji cho biết: “Bài hát này là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi vì cả phần âm thanh và phần hình ảnh Kenji đều trực tiếp thực hiện. Nhưng sẽ không thể hoàn thành được nếu không có sự giúp đỡ của người anh RIO và những người bạn thân của mình”.

Về “LVST Christmas”, được ví như sự “nghịch” chữ được Kenji sử dụng ở đây là việc đảo lộn chữ A sẽ ra chữ V, từ tiếng Anh sang tiếng Việt. “LVST Christmas” có thể hiểu là Kenji đang thay các bạn để gửi những lời đường mật đến người mình thích.

1.jpg
Kenji có biệt danh “hoàng tử cổ tích” qua những bài rap vui tươi Ảnh: NVCC.

“Tôi mong muốn các bạn sẽ ủng hộ và chia sẻ sản phẩm này thật nhiều, mục đích của tôi là thay lời các bạn gửi đến “crush” (người yêu) để các bạn sẽ được đi chơi cùng nhau trong đêm Noel này” - Rapper Kenji nhắn nhủ.

Rapper Kenji sinh năm 2005, từng là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi “King of Rap” vào năm 2020. Trước khi tham gia “King Of Rap”, Kenji cũng từng được chú ý khi remake ca khúc Simple Love của Obito – Seachains.

Ngoài ra, rapper trẻ tuổi cũng từng hoạt động trong nhóm nhạc P336. Đây là nhóm nhạc từng đoạt hai giải Mai Vàng cho hạng mục Nhóm nhạc xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rapper Kenji ra mắt sản phẩm nhân dịp Giáng sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO