Real Madrid thua sốc trước Girona

PV (Tổng hợp) 26/04/2023 07:51

Tại vòng 31 La Liga 2022-2023, Real Madrid đến làm khách trên sân của tân binh Girona. Tưởng rằng “bầy kền kền” sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm thì những diễn biến của trận đấu khiến người xem bất ngờ.

Theo Dân Trí, Real Madrid khởi đầu không tốt và mắc sai lầm trong phòng ngự. Phút 12, đón quả tạt bên cánh trái của Miguel Gutierrez, Valentin Castellanos bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho Girona.

Bất ngờ lại xảy đến khi từ pha phản công nhanh ở phút 24, Valentin Castellanos giành chiến thắng trong pha tranh chấp trên không với Eder Militao rồi băng lên dứt điểm hạ gục thủ thành Andriy Lunin giúp Girona dẫn 2-0.

Real Madrid mắc quá nhiều sai lầm trong phòng ngự (Ảnh: AP).
Real Madrid mắc quá nhiều sai lầm trong phòng ngự. Ảnh: AP.

10 phút sau, hy vọng có điểm của Real Madrid được thắp sáng khi Vinicius rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 với pha đánh đầu cận thành. 45 phút đầu kết thúc với lợi thế nghiêng về CLB xứ Catalonia.

Đầu hiệp 2, Real Madrid đã phải nhận bàn thua choáng váng ở ngay phút đầu tiên. Đón đường căng ngang bên cánh phải của Yan Couto, Castellanos dứt điểm lạnh lùng hoàn tất cú hat-trick, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

Chân sút 24 tuổi này tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn khi nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 62 sau pha dứt điểm cận thành. Castellanos đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ hiếm hoi ghi 4 bàn trong một trận đấu vào lưới Real Madrid.

Ở phần còn lại của trận đấu, Real Madrid cố gắng triển khai tấn công nhưng gặp rất nhiều khó khăn. Những nỗ lực muộn màng của nhà đương kim vô địch chỉ giúp họ có thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của Lucas Vazquez.

Thảm bại Girona trên sân khách, Real Madrid kém đội đầu bảng Barcelona đến 11 điểm nhưng đoàn quân HLV Ancelotti thi đấu nhiều hơn một trận, cơ hội vô địch La Liga thực sự mong manh.

Một mình Valentin Castellanos khiến hàng thủ Real Madrid vỡ vụn (Ảnh: Reuters)
Một mình Valentin Castellanos khiến hàng thủ Real Madrid vỡ vụn. Ảnh: Reuters.
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Real. Ảnh: Vietnamnet.

Thua sốc trên sân của Girona, Real Madrid ngày càng xa rời ngôi vương khi vẫn kém đội đầu bảng Barcelona tới 11 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, 3 điểm vừa giành được giúp đội chủ nhà tiếp tục đứng ở nửa trên BXH La Liga và nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid thua sốc trước Girona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO