Rộn ràng ngày khai trường ở Hà Tĩnh

Cẩm Kỳ 05/09/2023 15:17

Hòa trong không khí vui tươi của cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, từ sáng tinh mơ, hơn 362.000 cán bộ, giáo viên, học sinh ở Hà Tĩnh đã rộn ràng những bước chân tới trường.

Sáng 5/9, hơn 362.000 giáo viên, học sinh ở 668 trường học trên địa bàn Hà Tĩnh cùng khai giảng năm học mới. Không khí của ngày hội đến trường đã hiện hữu trong mỗi gia đình có con em đang độ tuổi đến trường và trên khắp các ngả đường từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng, ven biển đến trung du, miền núi.
Tại trường tiểu học Nam Hà (TP Hà Tĩnh) rất nhiều học sinh đang háo hức chờ đón lễ khai giảng.
Nghi thức chào cờ diễn ra trang nghiêm.
Chương trình văn nghệ tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023-2024 tại trường Tiểu học Nam Hà.
Trong tiết trời mát mẻ, lễ khai giảng năm nay tại các điểm trường ở Hà Tĩnh được diễn ra ngắn gọn nhưng vẫn bảo đảm không khí vui tươi, trang trọng.
Một lễ khai giảng trang trọng được hy vọng sẽ mở đầu và đem đến những điều thiết thực, mới mẻ cho một năm học mới.
Đông đảo giáo viên, phụ huynh và các cháu học sinh ở cấp học mầm non cũng có mặt rất sớm để chào đón lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.
Ghi nhận tại Trường Mầm non 1 - Thành phố Hà Tĩnh cho thấy, không khí buổi lễ khai giảng thật tưng bừng và nhộn nhịp với cờ, hoa, bóng bay và nhiều hình ảnh rực rỡ, đẹp mắt được các cô giáo chuẩn bị công phu, chu đáo.
Điều đặc biệt là ngày hội đến trường của các bé đã không còn là niềm vui của riêng các cô giáo nhà trường, mà còn là niềm vui của các bậc phụ huynh, bởi họ gửi gắm nhiều hy vọng vào ngôi trường nơi con em mình theo học.
Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, các giáo viên và học sinh trường Mầm non 1 - Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức thành công, trọn vẹn lễ khai giảng trong không khí vui tươi, náo nức của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”.
Tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, hơn 1.200 giáo viên, học sinh đã khởi đầu năm học bằng không khí ngập tràn niềm vui. Những kết quả đáng tự hào trên “đấu trường” kiến thức quốc gia và quốc tế của học sinh nhà trường đã không chỉ mang lại niềm tự hào, mà còn góp phần khẳng định và nâng tầm thương hiệu giáo dục Hà Tĩnh.
Với quyết tâm giữ vững vị trí top đầu cả nước về chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, thường xuyên trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng trường học hạnh phúc, với mục tiêu “Tất cả vì học sinh thân yêu”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộn ràng ngày khai trường ở Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO