Thể thao

Ronaldo chạm cột mốc mới tại Al-Nassr

B.Phúc (tổng hợp) 09/12/2023 07:21

Với trận thứ 1.200, Ronaldo đã vươn lên đứng thứ 5 trong danh sách các cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Ronaldo lập cột mốc mới, Al-Nassr thắng đậm- Ảnh 2.

Ronaldo tỏa sáng, chạm cột mốc mới tại Al-Nassr.

Theo NLĐ, trong ngày Ronaldo ghi bàn trở lại, Al-Nassr giành chiến thắng 4-1 trước Al-Riyadh để tiếp tục bám đuổi Al-Hilal trên đỉnh bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng của Ronaldo sớm xuyên thủng mành lưới đối thủ do công của Mane ở phút đầu tiên nhưng trọng tài đã từ chối vì việt vị.

Phút 31, Ronaldo nhanh chóng tạo ra bước ngoặt với bàn khai thông bế tắc cho Al-Nassr. Từ đường chuyền của Mane ở cánh trái, Ronaldo dứt điểm cự ly gần và nâng số bàn thắng ở mùa giải năm nay lên 16 bàn, hơn đối thủ cạnh tranh vua phá lưới 2 bàn.

Trước khi khép lại 45 phút đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo đẳng cấp cho Otavio đánh đầu đầy thoải mái nâng cách biệt lên 2 bàn.

Với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, Ronaldo chạm cột mốc mới khi đóng góp vào 50 bàn (39 bàn, 11 kiến tạo) cho Al-Nassr từ khi gia nhập vào tháng 12/2022.

Trở lại sau giờ nghỉ, đoàn quân của HLV Luis Castro tiếp tục thi đấu khởi sắc hơn so với hai trận gần đây. Dù để đối thủ có 1 bàn gỡ nhưng tiền đạo đá cặp với Ronaldo là Talisca mang về cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.

Trận đấu khép lại đầy mỹ mãn giúp Ronaldo đánh dấu kỷ lục mới của bản thân với trận thứ 1.200 thi đấu chuyên nghiệp. Điều này giúp Ronaldo vươn lên đứng thứ 5 trong danh sách các cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Xếp trước Ronaldo lần lượt hai cầu thủ người Anh, Peter Shilton (1.515 trận), Paul Bastock (1.286 trận) và hai cầu thủ người Brazil, Rogerio Ceni (1.254), Fabio (1.212 trận).

Chiến thắng này giúp Al-Nassr tiếp tục đứng vị trí nhì bảng với 37 điểm, duy trì bám đuổi Al-Hilal khi cách biệt là 7 điểm. Ở vòng tới, Al-Nassr sẽ hành quân đến sân nhà Al-Shabab thuộc tứ kết Cúp Nhà vua Ả Rập rạng sáng 12-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo chạm cột mốc mới tại Al-Nassr

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO