Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr vào chung kết cúp các CLB Ả rập

PV 11/08/2023 08:03

C.Ronaldo tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn ấn tượng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr chiến thắng 1-0 trước Al Shorta ở bán kết cúp các CLB Ả rập.

C.Ronaldo ở rất gần danh hiệu đầu tiên ở Al Nassr (Ảnh: Getty).

Theo Dân Trí, kể từ khi thông nòng ở trận đấu với Union Monastirienne (Tunisia) ở vòng bảng cúp các CLB Ả rập, C.Ronaldo liên tiếp chọc thủng lưới Zamalek (Ai Cập) và Raja Casablanca (Morocco). Chưa dừng lại ở đó, tới trận bán kết với Al Shorta (Syria) vào đêm qua, CR7 tiếp tục sắm vai người hùng.

Trong trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu rất năng nổ. Anh là người ghi bàn duy nhất giúp Al Nassr đánh bại Al Shorta với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp Al Nassr lọt vào chung kết. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Al Hilal và Al Shabab. C.Ronaldo đang ở rất gần danh hiệu đầu tiên trong màu áo Al Nassr.

Ở trận đấu này, Al Nassr ra sân với hàng loạt hảo thủ như C.Ronaldo, Sadio Mane, Alex Telles, Brozovic, Fofana hay Talisca. Ngay ở phút thứ 7, C.Ronaldo đã uy hiếp khung thành của Al Shorta với cú dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.

Al Nassr ép sân dữ dội. Trong thế trận ấy, Mane hay Talisca cũng có cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Phút 31, C.Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Al Shorta. Dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối vì cho rằng CR7 ở tư thế việt vị.

Đây là trận đấu mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Cầu thủ này chơi xông xáo và tạo ra nguồn cảm hứng cho các đồng đội. Al Shorta gần như chỉ là nhiệm vụ duy nhất là phòng ngự với số đông.

Thế nhưng, họ cũng chỉ cầm cự cho tới phút 75. Hậu vệ của Al Shorta phạm lỗi với Sadio Mane trong vòng cấm. Trọng tài cho Al Nassr hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR. Trên chấm 11 mét, C.Ronaldo không mắc sai lầm nào, mở tỷ số trận đấu.

Trong những phút tiếp theo, đội bóng Syria dồn lên mạnh mẽ. Họ đã có những cơ hội khi Farhan băng xuống đối mặt với thủ thành Al Nassr. Đáng tiếc, cầu thủ này đã không thể chiến thắng được Nawaf. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Al Nassr.

Đội hình thi đấu

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr vào chung kết cúp các CLB Ả rập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO