Thị trường

Rộng cửa sở hữu nhà chất lượng ở cho người dân

QUỐC ĐỊNH 18/12/2023 16:15

Tỉnh Bình Dương đang đặt mục tiêu cho giai đoạn 2021-2025 tăng thêm hơn 16 triệu m2 sàn nhà ở; giai đoạn 2026-2030 phát triển lên trên 33 triệu m2 sàn. Trong những tháng cuối năm 2023, nhiều dự án căn hộ điển hình được tỉnh cấp phép và khởi công sẽ góp phần đưa mục tiêu sở hữu nhà ở của người dân trở nên rộng mở hơn.

Đáp ứng nhu cầu thực để “an cư lạc nghiệp”

Cùng chung với định hướng phát triển nhà ở của tỉnh, đồng thời để hiện thực hóa mục tiêu trong năm 2025 đạt các tiêu chí đô thị loại I theo chương trình phát triển đô thị quốc gia, TP Dĩ An đang nỗ lực chỉnh trang đô thị và phát triển các khu nhà ở chất lượng cao, hiện đại, nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở của người dân tại địa phương.

436-202312181544461.jpg
Ông Nguyễn Thanh Huy, Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An đánh giá cao sự đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của thành phố.

Phát biểu tại lễ khởi công xây dựng và ra mắt dự án Phú Đông SkyOne do Phú Đông Group thực hiện ngày 16/12/2023, ông Nguyễn Thanh Huy, Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An cho biết, những năm vừa qua, TP Dĩ An ghi nhận rất nhiều đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển kinh tế - xã hội và bộ mặt đô thị của thành phố nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Ông Huy đánh giá, Phú Đông Group là một đơn vị có uy tín và năng lực đã tạo lập được nhiều sản phẩm nhà ở tốt cho người dân tại địa phương. Các dự án do Phú Đông Group đã và đang triển khai trên địa bàn TP Dĩ An được quy hoạch hoàn chỉnh, xây dựng chất lượng, vận hành an toàn, hoàn thành đầy đủ trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu cho người mua nhà.

Phú Đông SkyOne được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng dự án số 4273/GPXD vào ngày 30/11/2023. Dự án được xây dựng trong 24-36 tháng, dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12/2025. “Chúng tôi rất mong Phú Đông Group sẽ hoàn thành công tác thi công xây dựng an toàn, đúng quy định để tạo lập và bàn giao những sản phẩm nhà ở thuộc dự án đến người dân trong thời gian sớm nhất; tạo thêm quỹ nhà ở, thêm sự lựa chọn cho người dân được an cư lạc nghiệp”, ông Nguyễn Thanh Huy nhấn mạnh.

Theo ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group, Phú Đông SkyOne toạ lạc tại mặt tiền đường DT 743C, Ph Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án được quy hoạch xây dựng với quy mô diện tích đất gần 6 ngàn m2; với tổng vốn đầu tư xây dựng 1.100 tỷ đồng, gồm 2 block chung cư cao 30 tầng nổi + 1 tầng hầm. Dự án có 780 căn hộ có diện tích từ 42m2 - 75m2. Trong đó, điểm nổi bật của Phú Đông SkyOne là căn hộ Penstudio thông tầng có diện tích sử dụng hơn 50m2, đây là dòng sản phẩm có thiết kế đặc biệt cá tính. Mỗi tầng căn hộ có 15 căn/sàn. Phú Đông SkyOne sở hữu hệ tiện ích “đo ni đóng giày” với nhu cầu cư dân trẻ cho một tổ ấm hoàn hảo, thẩm mỹ và tối ưu hoá công năng sử dụng. Bên cạnh đó, các căn hộ sẽ được chủ đầu tư trang bị nội thất của những thương hiệu hàng đầu. Cùng loạt tiện ích đa dạng, như hồ bơi nước ấm, khu ẩm thực, Jacuzzi, khu BBQ, bar, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đơn giá bán trung bình dự kiến 30triệu/m2. Giá trị mỗi căn hộ từ 1,2 tỷ đến 2,2 tỷ đồng, trong đó 60% là số căn hộ có mức giá xoay quanh 1,6 tỷ đồng/căn.

436-202312181544462.jpg
Dự án Phú Đông SkyOne được triển khai sẽ giúp người dân có thêm sự lựa chọn nhà ở chất lượng, đồng thời góp phần đưa cảnh quan khu vực trở nên khang trang hơn.

Nằm trọn trong lõi thủ phủ các khu công nghiệp, thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích hoàn thiện với mạng lưới giao thông huyết mạch, tiêu biểu như: Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 1 và số 3 kéo dài,… Từ vị trí dự án di chuyển chỉ 900m đến Vincom Plaza Dĩ An, KCN Sóng Thần 2, chợ Dĩ An, trường THPT Dĩ An; khoảng 1km để đến KCN VSIP 1, KCN Sóng Thần 1, Aeon Bình Dương, chợ Thuận Giao; khoảng 2km để đến bến xe miền Đông mới, Khu Công nghệ cao, KCN Linh Trung. Khoảng cách di chuyển về TP HCM, Quận 1 là 19km.

Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An kỳ vọng, Phú Đông Group sẽ xây dựng được thêm nhiều quỹ nhà ở mới hiện đại, khang trang với chi phí hợp lý, đáp ứng được nhu cầu nhà ở thực cho người dân địa phương. Đồng thời, cùng thành phố chung tay kiến tạo thật nhiều giá trị, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế - xã hội của TP Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Được thành lập năm 2011, Phú Đông Group phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các công ty thành viên và công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực chính, gồm: Bất động sản - Xây dựng - Dịch vụ. Phú Đông Group đặt trách nhiệm xã hội, xây dựng cộng đồng là một trong những sứ mệnh quan trọng và được thực hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Hiện Phú Đông Group là chủ đầu tư của các dự án như Khu dân cư Phú Đông, Khu chung cư Him Lam Phú Đông, Dự án chung cư cao cấp Phú Đông Premier, Dự án chung cư cao cấp Phú Đông Sky Garden…

Hiện thực hóa khát vọng những công trình biểu tượng mới

Tại phường Vĩnh Phú (TP Thuận An), chủ đầu tư Tập đoàn Lê Phong cùng với đơn vị phát triển dự án – tổng thầu Coteccons mới đây cũng vừa tổ chức lễ khởi công dự án căn hộ cao cấp The Emerald 68 tại mặt tiền Quốc lộ 13 và đường Vĩnh Phú 16. Dự án UBND Bình Dương chấp thuận chủ trương đầu tư và được cấp giấy phép xây dựng vào ngày 19/01/2023.

Lễ khởi công đã chính thức đặt nền móng cho dự án, được triển khai xây dựng với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. The Emerald 68 nằm trên khu đất rộng gần 8.000m2, gồm 1 khối 2 block, lần lượt cao 36 và 39 tầng nổi, 3 tầng hầm với gần 800 căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 35m2-90m2, được thiết kế với không gian sống sang trọng, phong cách kiến trúc độc đáo, kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa tại Bình Dương.

436-202312181544463.jpg
Khởi công dự án The Emerald 68 tại mặt tiền Quốc lộ 13 và Vĩnh Phú 16.

Sau lễ khởi công, tổng thầu Coteccons, đơn vị tư vấn giám sát dự án DSPcons và các đơn vị phối hợp cam kết sẽ huy động mọi nguồn lực, nhân lực và quyết tâm cùng chủ đầu tư Tập đoàn Lê Phong hoàn thành dự án và đưa vào vận hành đúng tiến độ.

Dự án còn có lợi thế nổi bật khi sở hữu tầm nhìn bao trọn sông Sài Gòn, đây cũng là khu dân cư sôi động, trung tâm kinh tế phát triển và có tiềm năng lớn nhất của khu Đông. Chính vì vậy khu vực này cũng đang là tâm điểm nổi bật của thị trường căn hộ hiện đại được chú ý nhất khu vực TP HCM và Bình Dương.

Coteccons là thương hiệu gắn liền với phân khúc cao cấp của rất nhiều dự án nổi tiếng như: Landmark 81, the MarQ, Masteri Thảo Điền … để lại nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản tại TP HCM. Bằng những kinh nghiệm và thành công của Tổng thầu xây dựng các dự án cao cấp sang phát triển dự án căn hộ với nhiều ưu thế vượt trội về chất lượng, tối ưu công năng sử dụng và giá thành. Coteccons kỳ vọng mang tới một nơi an cư lý tưởng cho tất cả khách hàng với hơn 20 tiện ích đan xen mang phong cách Ngọc Lục Bảo, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và đa dạng. Dự án sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người trẻ mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp.

436-202312181544464.jpg
Công trình The Emerald 68 tại TP Thuận An được thiết kế hiện đại.

Tập đoàn Lê Phong hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn Lê Phong đã chứng minh tiềm lực mạnh với hàng loạt dự án giá trị trên bản đồ bất động sản cả nước.

Riêng tại thị trường Bình Dương, Lê Phong sở hữu hơn nhiều dự án nhà phố thương mại, khu đô thị và căn hộ cao cấp được đánh giá cao từ thị trường, đối tác, khách hàng; tiêu biểu là dự án căn hộ The Emerald Golf View Thuận An, dự án Thiên An Origin Thuận An, dự án nhà phố Rich Town An Phú, dự án Royal Market Town Thuận An, dự án Thuận An Central Bình Dương, dự án khu dân cư Lê Phong Tân Đông Hiệp 1, Tân Đông Hiệp 2.

Thừa hưởng lợi thế tự nhiên “tam cận” đắt giá mang ý nghĩa phong thủy tụ tài, tích vượng khí, thu hút cư dân sinh sống trở thành nơi “đất lành chim đậu”, The Emerald 68 được chủ đầu tư Tập đoàn Lê Phong dành nhiều tâm huyết đầu tư và phát triển theo mô hình căn hộ hiện đại kiểu mẫu với thiết kế khoa học và tinh tế cùng chuỗi tiện ích nội khu hoàn chỉnh từ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm… hướng đến xây dựng một nơi an cư lý tưởng cho chủ nhân.

Lễ Khởi công dự án The Emerald 68 là cột mốc quan trọng, không chỉ là sự kết hợp, đồng hành giữa các đơn vị uy tín trong ngành nhằm tạo ra các công trình đồng bộ, bền vững và hiện đại trong tương lai, mà còn là cơ hội lớn để Tập đoàn Lê Phong hiện thực hóa khát vọng xây dựng những công trình biểu tượng mới tại Bình Dương, thực hiện cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Trước đó, đã diễn ra sự kiện ký kết phân phối độc quyền dự The Emerald 68 giữa Coteccons, Tập đoàn Lê Phong và Tập đoàn Khải Hoàn Land. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự kết hợp giữa các doanh nghiệp uy tín trong ngành, đồng thời là tiền đề mở ra quan hệ hợp tác bền vững, dài hạn giữa các bên trong thời gian tới, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng - nhà đầu tư những sản phẩm dịch vụ bất động sản chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộng cửa sở hữu nhà chất lượng ở cho người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO