‘Rực rỡ Hạ Long 2017’ - Điểm nhấn của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017

Xuân Quảng 27/04/2017 10:00

Chương trình nhạc hội mang tên “Rực rỡ Hạ Long 2017”, điểm nhấn của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017 do Tập đoàn Sun Group thực hiện được tổ chức tại Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long vào 20h00 ngày 28/4.

Công viên Đại Dương, sản phẩm du lịch mới đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group
đầu tư tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017 chính thức diễn ra từ ngày mai, 28/4 đến 7/5. Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh được tổ chức thường niên vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 với các hoạt động đón chào mùa du lịch hè, đã thực sự trở thành sự kiện đặc sắc không chỉ của người dân Quảng Ninh mà còn là niềm mong đợi của đông đảo khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.

Năm nay, Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017 và chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc, hấp dẫn sẽ diễn ra với 7 chương trình, sự kiện chính được tổ chức tập trung tại 2 trung tâm du lịch trọng điểm của tỉnh là TP Hạ Long và TP Móng Cái…

Điểm nhấn của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017 là chương trình nhạc hội mang tên “Rực rỡ Hạ Long 2017” do Tập đoàn Sun Group thực hiện theo chỉ đạo và định hướng của tỉnh Quảng Ninh được tổ chức tại Công viên Đại Dương - khu tổ hợp các trò vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế vào 20h00 ngày 28/4.

Đây cũng là nét mới so với Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh các năm trước.

Chương trình này được lấy cảm hứng từ vùng đất Hạ Long hội tụ tinh hoa, lan tỏa nụ cười với sự tham gia của nhiều ngôi sao, nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khó quên. Việc doanh nghiệp vào cuộc và đảm nhận những sự kiện, chương trình lớn mang tính chất văn hoá, thể thao để phục vụ cho du lịch là thể hiện sự hợp tác công - tư giữa Nhà nước và doanh nghiệp.

Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho du khách những cảm nhận sâu lắng cùng trải nghiệm ấn tượng, đáng nhớ về Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017, tỉnh còn tổ chức 18 chương trình sự kiện hưởng ứng được diễn ra sôi nổi tại các địa phương trong tỉnh, kéo dài từ trung tuần tháng 3 đến hết tháng 5.

Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017 sẽ tạo sức hấp dẫn, mới mẻ, thân thiện với nhân dân và du khách trong và ngoài nước khi đến với Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Rực rỡ Hạ Long 2017’ - Điểm nhấn của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO