Rưng rưng 'Neo đậu bến quê'

Hồng Hà 15/06/2016 08:05

Một năm sau ngày nhạc sĩ An Thuyên đột ngột ra đi, gia đình, bạn bè và học trò sẽ tổ chức 2 đêm nhạc mang tên “Neo đậu bến quê” và “Trăng” để tưởng nhớ tới người nhạc sĩ tài năng và hào hoa của nền âm nhạc Việt.

Rưng rưng 'Neo đậu bến quê'

Cố nhạc sĩ An Thuyên.

Theo ca sĩ Bông Mai- con gái nhạc sĩ An Thuyên, bài hát cuối cùng nhạc sĩ An Thuyên viết là “Bao giờ về được ao quê” như một câu hỏi đau đáu của một người con xa quê.

Chính vì vậy, đêm nhạc “Neo đậu bến quê” được tổ chức tại chính quê hương ông, TP. Vinh (Nghệ An) vào ngày 25/6 (ngay sau ngày giỗ đầu của cố nhạc sĩ) như một cách để hoàn thành tâm nguyện của ông được trở về với quê hương, về với những tình cảm sâu đậm mà người dân xứ Nghệ đã dành cho người con ưu tú.

Đêm nhạc thứ hai mang tựa đề “Trăng” sẽ diễn ra tại Chùa Bái Đính – Khu du lịch sinh thái Tràng An (Ninh Bình) vào tối ngày 2/7.

Cả hai đêm nhạc đều sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ về mặt hình ảnh, do các chuyên gia Thái Lan thực hiện. Nhạc sĩ An Hiếu- con trai của nhạc sĩ An Thuyên sẽ chịu trách nhiệm làm giám đốc sản xuất. Ngoài ra, chương trình có sự giúp đỡ về mặt âm nhạc của các nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, Đỗ Bảo, Dương Cầm, Sơn Thạch, Hoàng Anh Minh, ban nhạc Background, nhóm bè VK, nhóm nhảy S.I.N.E, nhóm múa Kben, dàn nhạc dân tộc, Nhà hát thử nghiệm Hoa sen trắng… nhằm mang lại cho khán giả hai đêm nhạc đầy cảm xúc và lắng đọng. Nhiều ca sĩ sẽ tham gia 2 đêm nhạc đặc biệt này, trong đó có ca sĩ Quang Linh, NSƯT Tấn Minh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Sơn Tùng MTP…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rưng rưng 'Neo đậu bến quê'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO