Rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ, Hương Ly trở thành đại sứ Lễ hội ẩm thực năm châu 2017

Hà Anh 13/09/2017 10:50

Bất ngờ xuất hiện tại buổi casting của vòng sơ khảo khu vực miền Bắc - cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, Hương Ly trở thành tâm điểm của dư luận. Bất ngờ hơn nữa khi ngay sau đó, vì lý do sức khỏe, Hương Ly đã xin rút khỏi “đấu trường nhan sắc danh giá” này trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ, bởi Hương Ly được đánh giá là thí sinh có tiềm năng đi sâu tại HHHV 2017.

Tại đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy Hương Ly xuất hiện rạng ngời và mang đến một phần trình diễn ấn tượng.


Hương Ly trở thành đại sứ Lễ hội ẩm thực năm châu 2017.

Mới đây nhất, Quán quân VNTM 2015 hân hạnh đón nhận một tin vui khi được mời trở thành đại sứ của “Lễ hội ẩm thực năm châu 2017 – World Food 2017”, do Bộ Công thương chỉ đạo tổ chức.

Đây là sự kiện giao lưu ẩm thực năm châu duy nhất và quy mô nhất, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, góp phần giới thiệu nét đẹp trong văn hóa ẩm thực các nước trên thế giới, với nhiều hoạt động bên lề vô cùng hấp dẫn.

Chia sẻ về vinh hạnh khi đảm nhiệm vai trò mới này, Hương Ly cho biết: “Với vai trò lại đại sứ cho chương trình, Ly mong muốn sẽ góp phần quảng bá nét đẹp và tinh túy của ẩm thực Việt, cũng như thông qua giao lưu ẩm thực muốn gắn kết tất cả bạn bè năm châu lại với nhau”. Không giấu được sự vui mừng xen lẫn những áp lực với trọng trách quan trọng này, Hương Ly cho biết thêm, cô sẽ dùng sức trẻ, sự nhiệt huyết để hoàn thành tốt vai trò của mình.


Hương Ly rạng rỡ trong tà áo dài từ thương hiệu Thuy Design House.

Xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo “Lễ hội ẩm thực năm châu 2017 – World Food 2017” tối ngày 12/9, Hương Ly diện một tà áo dài mang đậm hồn Việt từ thương hiệu Thuy Design House.

Ngay lập tức cô trở thành tâm điểm của sự kiện với dáng vẻ thướt tha và dịu dàng. Nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ, hy vọng Quán quân VNTM 2017 – Hương Ly sẽ đảm trách tốt vai trò đại sứ của chương trình để gây tiếng vang trong công chúng và để lại trong lòng bạn bè năm châu những ấn tượng tốt về đất nước, con người và đặc biệt là nền ẩm thực đa dạng của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ, Hương Ly trở thành đại sứ Lễ hội ẩm thực năm châu 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO