Sách được trợ giá đặc biệt, tới 80%

Th. Anh 28/08/2021 07:20

Cục Xuất bản, In và Phát hành vừa thông tin: Cục đang phối hợp với Công ty V&V, Sàn sách trực tuyến Book365.vn và các nhà xuất bản cùng nhiều đơn vị tài trợ, mở đợt phát hành sách trực tuyến với mức giảm giá lên tới 80%, nhân dịp chào đón năm học mới và với ý nghĩa chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đợt phát hành sách trợ giá này kéo dài từ 9h sáng 28/8 đến hết 23h tối 30/8. Các đợt trợ giá đặc biệt cho bạn đọc các tỉnh diễn ra trong hai đợt: Đợt 1 từ 10-12h sáng 28/8, đợt 2 từ 21-23h tối 30/8/2021.

Giới thiệu sự kiện này, Ban tổ chức cho biết, trong những ngày giãn cách xã hội, sách là “mặt hàng thiết yếu”, là món quà tinh thần không thể thiếu với bạn đọc yêu sách khắp nơi. Trong khi đó, dịch Covid-19 kéo dài khiến thu nhập của các gia đình, nhất là học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng nhiều.

Nhân dịp “Chào mừng năm học mới” với mong muốn thắp sáng thêm tri thức và niềm vui trong những ngày khai trường, Sàn sách quốc gia Book365 tổ chức sự kiện trợ giá sách tới 80% cho hơn 300 tựa sách để phục vụ bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc vùng xa, học sinh sinh viên. Chương trình được sự ủng hộ của các nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách trên sàn Book365 và các nhà tài trợ.

Sự kiện lần này, Sàn sách trực tuyến Book365 tập trung vào các sản phẩm sách hỗ trợ học tập - nghiên cứu cho các cấp học từ mầm non đến trên đại học với hơn 150 tựa sách được trợ giá từ 30 - 60%. Ngoài ra còn có thêm hàng trăm tựa sách văn học nghệ thuật, kỹ năng, quản lý kinh tế, chính trị xã hội được giảm giá 30 - 60% cho bạn đọc. Đặc biệt Sàn tổ chức trợ giá từ 60 - 80% cho hơn 30 tựa sách phát triển EQ dành cho bạn trẻ từ 15 - 22 tuổi ở các khu vực vùng sâu vùng xa chuẩn bị hành trang trong việc học và làm việc.

Đại diện đơn vị vận hành Sàn Book365, bà Lê Thị Phương Thảo cho biết: Dù ảnh hưởng của dịch và chính sách giãn cách của các địa phương, Book365, các nhà xuất bản, đơn vị phát hành và các đối tác vận chuyển bằng mọi nỗ lực đảm bảo giao hàng đến đến tay bạn đọc trong thời gian sớm nhất có thể (dự kiến 10 - 14 ngày). Đối với các khu vực kiểm soát đặc biệt, bạn đọc vẫn có thể đặt đơn hàng ưu đãi, đơn hàng sẽ được xử lý sớm và giao ngay sau khi địa phương mở phong toả, đơn vị vận chuyển sẽ giao đến tay bạn đọc”.

Sàn giao dịch sách trực tuyến quốc gia Book365 có sự tham gia của gần 100 đơn vị xuất bản. Trong hai năm diễn ra dịch bệnh, Sàn đã tổ chức nhiều hoạt động để kết nối các đơn vị sách tới bạn đọc như: Sự kiện trợ giá sách Chào hè, Sự kiện trợ giá chào mừng Triển lãm sách Hồ Chí Minh, Sự kiện chào mừng Ngày gia đình Việt Nam, Sự kiện trợ giá chào mừng Ngày lễ thiếu nhi 1/6 nhận được phản hồi tích cực và đón chờ từ bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sách được trợ giá đặc biệt, tới 80%

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO