Saigon Co.op khẳng định sẽ hoạt đông xuyên suốt, hàng hóa không thiếu

Trung Lĩnh 08/07/2021 06:30

Từ 0 giờ ngày 9/7, giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ toàn TPHCM trong vòng 15 ngày, vậy hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân có thiếu không?

Trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, một lãnh đạo Liên hiệp HTX TM TP.HCM (Saigon Co.op) khẳng định, hàng hóa rất nhiều, không bao giờ thiếu, siêu thi Co.op hoạt động xuyên suốt nên người dân không nên mua sắm dồn dập, tụ tập quá đông người sẽ đẩy nguy cơ bệnh dịch lên cao và có thể gây tắc nghẽn các kênh mua sắm.

Theo đó, hệ thống bán lẽ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood,… đã tăng lượng dự trữ nhằm đảm bảo cung cấp đều đặn với giá cả bình ổn ra thị trường trong tối thiểu 6 tháng tới cho các mặt hàng nhu yếu phẩm như đường, gạo, dầu ăn, muối, nước mắm, dầu ăn, thịt, trứng, rau củ quả, thực phẩm khô và đặc biệt là các mặt hàng chống dịch các loại gel, nước rửa tay, xà bông khẩu trang vải sát khuẩn. Tất cả các mặt hàng đã tăng gấp 3 đến 5 lần. Do đó, người dân có thể yên tâm không bao giờ thiếu hàng hóa trong suốt thời gian giãn cách.

Hệ thống Siêu thị Co.opmart toàn TPHCM sẵn sàng phục vụ người dân. Ảnh: CTV

Tại các siêu thị Co.opmart đã có công tác phân luồng, điều tiết số lượng người vào siêu thị, áp dụng hình thức phục vụ tại chỗ hạn chế di chuyển Pick & Ship, máy lạnh trên 25 độ,... để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, kể từ ngày 8/7, tùy thuộc vào tình hình thực tế tại từng địa phương, toàn bộ hệ thống Co.opmart trên địa bàn TPHCM sẽ tăng cường phục vụ người dân từ 6 giờ sáng, cho đến khi hết khách, có thể kéo dài 24 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh bán hàng qua điện thoại, hầu như tất cả app công nghệ hiện nay đều có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food để đồng loạt giao hàng cho khách. Saigon Co.op đã kịp thời bổ sung thêm 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhu cầu đặt hàng online giao tận nhà đang tăng đột biến của người dân, đặc biệt là khu vực TP.HCM. Trang https://cooponline.vn có khoaảng 7.000 mặt hàng đầy đủ tất cả 5 ngành hàng để người dân dễ dàng lựa chọn, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp.

Như vậy, người dân yên tâm, không nên hoang mang, tích trữ hàng hóa, Saigon Co.op khuyên người dân nên sử dụng các kênh online để đặt hàng và hạn chế đặt dồn dập nhiều đơn hàng một lúc vào các khung giờ cao điểm dễ gây tắc nghẽn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Saigon Co.op khẳng định sẽ hoạt đông xuyên suốt, hàng hóa không thiếu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO