Sầm Ngọc Đức gửi lời xin lỗi người hâm mộ

N.Quân 26/07/2018 07:47

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức vừa gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Thế Hưng của CLB Than Quảng Ninh ở vòng 20 V-League.

Cụ thể, Sầm Ngọc Đức chia sẻ: “Tôi xin lỗi anh Thế Hưng cũng như CLB T.Quảng Ninh. Tôi xin lỗi người hâm mộ, trong đó có những người đã bỏ tiền vào xem trận đấu và theo dõi qua truyền hình. Vào lúc này tôi không dám bao biện gì vì hành vi của mình là đáng chê trách. Tôi lúc này rất hối hận và chấp nhận mọi án phạt từ Ban Kỷ luật VFF cũng như khiển trách từ người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng vượt qua điều tồi tệ này. Chỉ mong mọi người sẽ cho tôi cơ hội để chứng tỏ lại mình ở những trận đấu sau đó. Đây là bài học quá lớn với cá nhân tôi”.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Hải Hường - Trưởng Ban Kỷ luật VFF, cầu thủ Sầm Ngọc Đức sẽ phải nhận một án phạt nặng khi tái diễn hành vi bạo lực trên sân cỏ V-League. Có khả năng Ngọc Đức sẽ bị cấm thi đấu từ 8-10 trận, đồng nghĩa anh sẽ phải nghỉ tới hết mùa giải năm nay và bỏ lỡ một vài trận đấu ở mùa giải năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sầm Ngọc Đức gửi lời xin lỗi người hâm mộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO