Sân bay Nội Bài lên tiếng về việc tài xế đột tử tại sân bay vẫn phải trả phí gửi xe

Lê Khánh 12/10/2023 19:21

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin một tài xế đột tử, nhưng người nhà tài xế này phải trả phí đỗ xe ở sân bay Nội Bài.

Ngày 11/10, trên mạng xã hội lan truyền về hình ảnh khu vực đỗ xe ô tô và trạm thu phí xe ra vào sân bay Nội Bài kèm nội dung: Tài xế đột tử tại bãi xe trong lúc chờ khách tại khu vực bãi xe từ ngày 4/10 đến ngày 11/10, người nhà nạn nhân đến sân bay để lấy chiếc ô tô ra khỏi bãi đỗ thì phải thanh toán khoản tiền sân đỗ là 1,4 triệu đồng.

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội nhiều người tỏ rõ sự bức xúc, vì vậy, chiều 12/10, lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã chính thức phản hồi về sự việc này.

Trước đó, vào lúc 21h ngày 4/10, một nhân viên Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ôtô trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra khu vực sân đỗ ôtô P2 Nhà ga T1, nhận được thông tin từ 2 hành khách người nước ngoài yêu cầu trợ giúp y tế đối với anh N.X.Đ, (sinh năm 1977, tại Ý Yên, Nam Định. Tạm trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang ngồi trên xe ôtô biển kiểm soát 18A-XX… cần trợ giúp y tế.

Ngay lập tức, nhân viên y tế có mặt tại hiện trường hỗ trợ y tế ban đầu, đưa bệnh nhân đi cấp cứu tại Bệnh viên Tim Hà Nội đồng thời liên hệ gia đình để thực hiện các thủ tục tại bệnh viện. Được biết, bệnh nhân đã tử vong ngoại viện.

Đến tối ngày 11/10, người nhà của nạn nhân quay lại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài để nhận xe ôtô đang đỗ lại tại sân đỗ ô tô P1 từ ngày 4/10. Nhân viên thu phí của Trung tâm Khai thác ga Nội Bài đã thực hiện thu phí theo quy định.

Theo đó, ngay sau khi biết tin sáng ngày 12/10, lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã cử đoàn cán bộ về Nam Định để thăm hỏi, động viên gia đình và thắp hương cho người mất đồng thời quán triệt người lao động báo cáo kịp thời mọi tình huống bất thường để có những ứng xử phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sân bay Nội Bài lên tiếng về việc tài xế đột tử tại sân bay vẫn phải trả phí gửi xe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO