Tiếp nối các sự kiện hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama, hôm nay Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng và xã hội. Qua đó, Vietjet và Coca-Cola sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng và phát triển hoạt động phối hợp, chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình đồng khuyến m
Tổng giám đốc Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo
phát biểu đánh dấu hợp tác với Coca-Cola.
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Với hợp tác lần này, bên cạnh chín món ăn nóng và các đồ uống trên chuyến bay, khách hàng của Vietjet có thêm lựa chọn giải khát hấp dẫn của thương hiệu số một thế giới là Coca-Cola. Vietjet cũng sẽ chào đón tàu bay mang hình ảnh Coca-Cola vào đội bay sinh động nhất thế giới, được bạn bè năm châu chào đón. Thương hiệu Coca-Cola cũng sẽ cùng với Vietjet cất cánh trên bầu trời trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội đi lại cho nhiều người dân trong khu vực.”
Tổng giám đốc Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo và Tổng Giám Đốc Coca-Cola
Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar, ông Vamsi Mohan ký kết biên bản hợp tác.
Theo thỏa thuận chung của hai công ty, Vietjet và Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng hợp tác trong các hoạt động kinh doanh bán hàng chéo, phát triển các chương trình xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện và truyền thông phù hợp. Cả hai công ty cũng sẽ phối hợp tăng cường cơ hội trao đổi thông tin lẫn nhau nhằm phát huy mới quan hệ hợp tác hai bên, triển khai các hoạt động chăm sóc và phục vụ tới 150 triệu lượt hành khách trên cách chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet.
Ông Herb Cochran, Giám đốc Điều hành Hiệp Hội thương mại Hoa Kỳ (AmCham)
nhận quà lưu niệm của Vietjet tại Lễ ký kết.