Sẵn sàng cho ngày hội lớn

Việt - Toàn 29/09/2015 19:09

Chiều nay, 29-9, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 phiên trù bị đã được long trọng tổ chức với sự góp mặt của 315 đại biểu chính thức, đại diện cho trên 50 ngàn đảng viên các dân tộc đến từ 583 chi, đảng bộ cơ sở của 13 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Chào mừng sự kiện trọng đại này là khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân và toàn thể nhân dân các dân tộc 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh ngay từ những ngày đầu năm mới 2015 trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng.

Không khí náo nức, tưng bừng, phấn khởi của lòng người và của đất trời mùa xuân được lan tỏa khắp các làng bản, xóm thôn từ vùng thấp tới vùng cao trong tỉnh, từ quá trình chuẩn bị cho đại hội cấp cơ sở. Bắt đầu là các phong trào thi đua hăng say lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Ngày thành lập Đảng quang vinh, kế đến là tập thể, cá nhân đăng ký các công trình, phần việc chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội đảng bộ huyện. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên trong các chi, đảng bộ cơ sở tự kiểm điểm đánh giá lại những việc đã và chưa làm được theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, đề ra những việc cần giải quyết cũng như các giải pháp phù hợp. Chính khí thế thi đua náo nức và đồng thuận cao trong toàn xã hội ấy đã làm tăng nhiệt huyết được lao động, được cống hiến cho quê hương, cho đất nước của mỗi người dân bất kể già, trẻ, gái, trai, đảng viên, công chức, quần chúng nhân dân hay người lao động trên các công trường, xí nghiệp, nhà máy của miền quê Yên Bái.

Chuẩn bị các điều kiện cho tổ chức đại hội đảng bộ các cấp thành công, công tác tuyên truyền, khánh tiết, hậu cần, an ninh trật tự cũng được phân công cụ thể, chi tiết tới từng thành viên. Theo đó, tất cả các huyện, thị, thành phố, các đơn vị trong tỉnh cùng phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp và đẩy mạnh thi đua trên các lĩnh vực, tạo niềm tin tưởng, phấn khởi, tạo sự đồng thuận trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc sẵn sàng cho ngày hội lớn.

Được biết, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần này sẽ có 315 đại biểu chính thức tham dự, trong đó có 47 đại biểu đương nhiên và 268 đại biểu bầu từ đại hội cơ sở. Đại biểu nữ có 60 đồng chí, đại biểu là người dân tộc thiểu số có 97 đồng chí và đại biểu dưới 40 tuổi là 58 đồng chí. Tất cả các đại biểu về dự Đại hội đều đã sẵn sàng trong tâm thế phấn chấn, tin tưởng và quyết tâm cao nhất, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ hoàn thành tốt đẹp, đúng quy trình 4 nội dung của Đại hội, mở ra cho Yên Bái một nhiệm kỳ mới với trọng trách mới, thắng lợi mới từ những đại biểu ưu tú của Đảng bộ tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ mới bắt đầu từ hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẵn sàng cho ngày hội lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO