Sandra hứa hẹn 'đốt nóng' Hà Nội

Vân Ly 20/02/2017 09:35

Biểu tượng gợi cảm nhạc pop Sandra và nhóm Bad Boys Blue đang gấp rút chuẩn bị cho đêm diễn 11/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Nữ ca sĩ người Đức hứa hẹn sẽ cùng vũ đoàn trẻ đẹp “đốt nóng” không khí Hà Nội.

Ca sĩ nhạc pop Sandra.

Từ châu Âu, thành viên chủ chốt ban nhạc nam nổi tiếng từ thập niên 1980 Bad Boys Blue - John McInerney cho biết, nhóm đang trong giai đoạn tích cực chuẩn bị cho đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 11/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, cùng Sandra. Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc Legend Concert, tiếp nối thành công của những Kenny G Live in Concert (2015), Boney M & Chris Norman ex Smokie (2016) và Modern Talking ft Thomas Anders (2016) của IB Group. Nhắc đến nữ hoàng nhạc Pop, John McInerney đầy hào hứng: Sandra là ngôi sao thực thụ. Cô ấy rất quyến rũ và các ca khúc của cô ấy có phong cách và giai điệu riêng trong bối cảnh của Euro Disco thời đó. Chúng tôi rất thích thú khi lần đầu được diễn cùng Sandra tại Việt Nam.

Sandra cho biết cô sống ở Tây Ban Nha - nơi con người rất phóng khoáng và cởi mở. Điều đó khiến cô tò mò về sự đón nhận của những người châu Á vốn được cho là kín đáo và dè dặt trong việc biểu hiện tình cảm. “Tôi tự tin mình sẽ rất được đón nhận ở Hà Nội vì khán giả Việt Nam rất đặc biệt. Tôi có nhiều buổi biểu diễn ở Mỹ, có những buổi 90% là người gốc Việt. Họ thể hiện không quá cuồng nhiệt nhưng say mê tới phút cuối cùng. Tôi chưa từng nghĩ sang châu Á biểu diễn nhưng giờ có cơ hội, tôi phải tận dụng ngay”-giọng ca 54 tuổi chia sẻ.

Sandra tên đầy đủ là Sandra Ann Lauer, sinh ra ở Saarbrücken, Đức. Cha cô sở hữu một cửa hàng rượu vang ở quê nhà còn mẹ cô làm việc cho một cửa hàng giày. Sandra có một anh trai tên Gaston bị liệt nửa người và qua đời năm 1995. Trong quãng thời gian tuổi thơ, Sandra đã chăm sóc anh trai khi cha mẹ bận công việc. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ tình yêu với âm nhạc. Nữ ca sĩ được cha mẹ cho đi học múa ballet và học đàn guitar từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, cũng như bao cô gái khác, Sandra rất đam mê mua sắm và yêu thích thời trang. Sau này, cô còn tự thiết kế trang phục biểu diễn. Giọng ca Little Girl cũng rất yêu thích thiên văn học, trượt băng và cưỡi ngựa...

Sandra từng sang châu Á du lịch nhưng chưa bao giờ biểu diễn ở đây. Với cô, châu Á là vùng đất tuyệt đẹp và bí ẩn. Khi được mời sang Việt Nam, dù người quản lý ngăn cản với lý do phải mất đến hơn 20 giờ bay và ở châu Âu đang nhiều show, Sandra vẫn quyết định gật đầu và từ chối các đêm diễn khác để có mặt ở Hà Nội vào tháng 3 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sandra hứa hẹn 'đốt nóng' Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO