Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm vừa phát động cuộc thi sáng tác logo, bộ nhận diện thương hiệu “Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”.
Tác phẩm tham gia phải thể hiện được nét đặc trưng riêng, tính sáng tạo, hội nhập văn hóa, nhiếp ảnh quốc tế, đặc biệt là thời đại 4.0 của khoa học công nghệ; phù hợp với mục tiêu quảng bá thương hiệu quốc gia của ngành nhiếp ảnh ra thị trường quốc tế.
Logo phải gắn với dòng chữ “Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”, có tính duy nhất, biểu tượng cao, cô đọng, sáng tạo, không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác; không quá 4 màu, phù hợp để in ấn, chạm khắc trên các chất liệu.
Mỗi tác giả được gửi 1 đến 5 tác phẩm tham gia cuộc thi, đến Phòng Nhiếp ảnh - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (38 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội), từ nay đến hết ngày 30/7.
Lễ tổng kết và trao giải dự kiến vào tháng 10/2021.