Văn hóa

Sao Nhập Ngũ 2024 Tập 5: Hội thao leo dây thang khiến Huỳnh Lập bật khóc

Phạm Sỹ, Hoàng Minh 12/01/2024 09:10

Nội dung huấn luyện cuối cùng trong ngày thứ 2 tại Sao Nhập Ngũ 2024 dành cho Mono, Tuấn Trần, Mai Tài Phến, Huỳnh Lập, Phát La, Xemesis, SOOBIN và 16 Typh là hội thao leo dây ngang. Theo đó, các nghệ sĩ sẽ phải vượt qua hồ nước bằng kỹ thuật leo dây ngang với độ dài 20m.

Tại Sao Nhập Ngũ các mùa trước, hội thao leo dây ngang được coi là một trong những thử thách khó nhằn nhất, đòi hỏi các chiến sĩ vừa phải có thể lực, cơ tay, cơ chân mạnh, có sức bền và quan trọng là ý chí kiên cường.

Hơn nữa, 8 chiến sĩ cũng đã khá tốn thể lực ở phần thi kéo co 4 góc. Do đó, tất cả đều phải nỗ lực thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

huynh-lap-4.jpg
Hội thao leo dây ngang luôn là một trong những thử thách khó khăn.

Mono là người xung phong thực hiện đầu tiên nhiệm vụ này. Không nằm ngoài dự đoán, giọng ca “Em xinh” tiếp tục khiến đồng đội thán phục về sức mạnh và độ dẻo dai của mình.

"Đồng chí Việt Hoàng làm tốt quá mình sợ mình không làm được, nên cũng hơi một chút áp lực" - Mai Tài Phến nhận xét phần thực hiện của Mono.

Mai Tài Phến, Tuấn Trần - những “biểu tượng sức mạnh” của Sao Nhập Ngũ 2024 cũng đã bị thử thách này làm khó. Khi thực hiện, cả hai nam diễn viên đều bị khựng lại ở giữa dây. Phải mất một chút thời gian lấy lại bình tĩnh, Tuấn Trần và Mai Tài Phến mới tiếp tục tiến về phía trước và hoàn thành nhiệm vụ.

huynh-lap-3.jpg
Mặc dù phải đối diện với thử thách đầy khó khăn, nhưng các thành viên vẫn thể hiện sự quyết tâm cao.

Điều tương tự đã xảy ra với SOOBIN, dẫu có khoảnh khắc lưng chạm tới mặt nước, nam ca sĩ đã không buông tay, vẫn kiên trì từng bước chậm mà chắc.

Không chỉ leo dây ngang, ekip Sao Nhập Ngũ còn sử dụng bộc phá để tăng trải nghiệm thực tế cho tất cả các chiến sĩ. Vốn là một người sợ tiếng nổ lớn, Huỳnh Lập đã bị “dọa sợ”. Khi leo đến giữa dây, nam diễn viên vô cùng căng thẳng, dường như không thể đi tiếp.

Thế nhưng, với sự cổ vũ, hò reo của đồng đội, Huỳnh Lập đã vượt qua sự sợ hãi, chiến thắng chính mình, về đích với đôi mắt đỏ hoe.

huynh-lap-4.jpg
"Em chỉ quyết tâm em làm, em không còn giật mình về nó nữa. Nó không còn là vấn đề cản trở em khi em làm nhiệm vụ" - Huỳnh Lập tự hào về chính bản thân mình.

Phát La, 16 Typh, Xemesis là 3 chiến sĩ không hoàn thành nhiệm vụ ở thử thách leo dây ngang. Xemesis tự nhận có “combo hủy diệt” (tay ngắn, chân ngắn, lưng dài), không thể quàng chân qua dây do đó bị rơi xuống nước khi chỉ mới thực hiện chưa được ⅕ chặng đường.

Phát La cũng dừng lại ngay chính điểm trùng của dây. "Có 2 luồng suy nghĩ: một là buông tay đi cho nó xong không phải đi nữa. Hai là nhất quyết phải giữ". Dù cố gắng tiến lên một vài bước, nam diễn viên đành phải buông tay: "Đến giới hạn của em rồi. Đã quá đau rồi. Cơ bắp toàn bộ đã đau đến mức em không còn giữ được dây nữa.”

tuan-tran-3.jpg
Sự quyết tâm đã giúp cho các thành viên vượt qua.

Tiếc nuối nhất vẫn là 16 Typh, nam rapper tiến gần về đến đích thì bất ngờ bị tuột chân, rơi xuống nước trong tư thế thẳng đứng.

Chia sẻ trong lúc tổng kết hoạt động, 16 Typh tự trách: “Trong quá trình đu dây, tôi không muốn nói là về vấn đề sức khỏe hay gì khác. Tôi đã sơ sẩy một chút nên đã không hoàn thành được bài thi. Tôi coi như đây là một bài học để tôi có thể làm được tốt hơn và vượt qua chính bản thân mình".


SOOBIN: "Trước khi tham gia thử thách tôi rất lo lắng vì quãng được rất là dài. Tôi chỉ nghĩ trong đầu là cứ "Cố lên!”, "Cố lên!", "Cố lên". Đặt được chân sang bờ bên kia thì cá nhân tôi thấy tự hào vì sau 2 ngày ở đây, được sự giúp đỡ của các đồng chí tôi đã có một chút thành tích cá nhân để có động lực cho những ngày hoạt động tiếp theo thêm tự tin hơn".

Khi nghe SOOBIN chia sẻ, cảm xúc của Huỳnh Lập dâng trào. Nam diễn viên bất ngờ bật khóc: “Khi mới bước vào tôi có một tâm lý rất hoang mang, tôi rất sợ không theo kịp các đồng chí ở đây. Từ hôm qua đến giờ tôi bị ám ảnh bởi tiếng bom. Tôi hứa với lòng rằng ngày hôm nay tôi sẽ khắc phục.

Khi nãy vừa đu dây, vừa nghe tiếng bom, tôi đã chinh phục được cái sợ hãi đó. Cái mà tôi giữ ở trong đầu chính là sự động viên của các đồng chí. Về đến nơi khi chân được đáp xuống đất tôi không còn thấy gì nữa cả, chỉ còn thấy tự hào thôi!”.

tt1.jpg
Những nụ cười của các thành viên sau giờ phút huấn luyện vất vả trên thao trường.

Trước cảm xúc và tinh thần rèn luyện của Huỳnh Lập và tất cả các chiến sĩ, Trung đội trưởng Lưu Quang Nhất đã động viên kịp thời: "Trong nhiệm vụ chiến đấu còn nhiều nhiệm vụ khó khăn hơn, vất vả hơn, đôi khi ảnh hưởng đến cả sinh mạng để góp phần xây dựng con người các đồng chí trở thành một người quân nhân đủ bản lĩnh, đủ năng lực."

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Nhập Ngũ 2024 Tập 5: Hội thao leo dây thang khiến Huỳnh Lập bật khóc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO