Sao nhí phim 'Tiểu Long Nhân' đột ngột qua đời

Thảo Vy 21/02/2023 15:43

Đoàn phim “Tiểu Long Nhân” thông báo nam diễn viên Trần Thần (vai Bối Bối) đã qua đời ở tuổi 38.

Trần Thần là sao nhí nổi tiếng trong phim "Tiểu Long Nhân".

Sina đưa tin ngày 21/2, nam diễn viên Trần Thần qua đời ở tuổi 38 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. Trần Thần từng là ngôi sao nhí một thời, góp mặt trong tác phẩm kinh điển “Tiểu Long Nhân”.

Theo Sina, các thành viên trong đoàn “Tiểu Long Nhân” hỗ trợ gia quyến tổ chức tang lễ cho Trần Thần. Diễn viên Trần Gia Nam - đóng vai Tiểu Long Nhân trong tác phẩm cùng tên - cho biết sẽ nhận nuôi và chăm sóc hai con của người đồng nghiệp quá cố.

"Cách đây mấy ngày, chúng tôi gặp nhau để ăn tối. Hôm nay, tôi bất ngờ khi nghe tin về sự ra đi của Trần Thần. Tôi sẽ thay bạn chăm sóc gia đình và 2 con gái. Tôi sẽ xem 2 bé như con ruột của mình", đồng nghiệp Trần Thần nói.

Theo thông tin, sao nhí Trần Thần qua đời ở tuổi 38 do mắc bệnh hiểm nghèo.

“Tiểu Long Nhân” kể hành trình tìm mẹ của cậu bé nửa người nửa rồng tên Tiểu Long Nhân do Trần Gia Nam thủ vai. Ở chốn nhân gian, Tiểu Long Nhân gặp gỡ nhóm bạn Bảo Bảo, Kỳ Kỳ, Bối Bối và giúp anh trở về với vòng tay mẹ. "Trên đầu có sừng thú, sau lưng có cái đuôi" là câu nói quen thuộc với khán giả nhỏ tuổi ở Trung Quốc về nhân vật Tiểu Long Nhân.

Trần Thần từng được biết đến là sao nhí nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ vào những năm 1990. Anh cùng Liễu Điền và Giang Dĩ Trinh là diễn viên của bộ phim thiếu nhi kinh điển màn ảnh Trung Quốc "Tiểu Long Nhân".

Ngoài "Tiểu Long Nhân", Trần Thần còn ghi dấu trong "Giáo viên thân yêu của tôi", "Tiểu đội khỉ vàng"... Sau khi trưởng thành, Trần Thần chủ yếu đóng vai phụ trong các dự án điện ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao nhí phim 'Tiểu Long Nhân' đột ngột qua đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO