‘Sao’ Việt gửi lời chúc mừng năm mới 2021

Hà Anh (tổng hợp) 01/01/2021 11:30

Các nghệ sĩ Việt dù rất bận rộn với các show giải trí phục vụ khán giả trong dịp chào đón năm mới 2021 nhưng vẫn không quên dành ít phút gửi lời yêu thương đến người thân, bạn bè và người hâm mộ trong thời khắc quan trọng này.

Karik thể hiện tình yêu trong năm mới với Hà Nội: “Mãi 1 tình yêu dành riêng Hà Nội”. Tối 31/12/2020, Karik tham gia show Countdown tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.

Chị đại Mỹ Tâm gửi lời chúc đến những người hâm mộ yêu thương: “Chúc quý khán giả, các anh chị và các bạn một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và như ý!”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đón năm mới xa con gái yêu: “Chốt năm bằng một màn giao lưu từ xa với con gái iuuuu mới được tắm xong, iu nhắmmmm.....nhớ nhắmmmmm, lát nữa xem bắn pháo hoa cùng với ông bà vui nhé Winnie ơiiiii”.
Trọng Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Thu Phương và Bùi Lan Hương gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người.
Châu Bùi chúc tất cả mọi người một năm mới thật hạnh phúc và nhiều màu pinkzzz. Happy New Year.
Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc: “Cảm ơn cả nhà yêu của Vân...thương chúc cả nhà mình mọi điều may mắn, hạnh phúc, sức khoẻ và bình an... Năm 2021 chúng ta đừng ngại ngùng nói lời yêu thương với gia đình, người thân, bạn bè nhé cả nhà... Vân mong chúng ta sẽ có thật nhiều hạnh phúc, thật nhiều yêu thương... Happy New Year”.
Hoa hậu Kỳ Duyên đón năm mới cùng cô bạn thân Minh Triệu nhưng cũng không quên gửi lời chúc đến người hậm mộ: “'Yêu thương có thể lấp đầy hết tất cả chỉ trừ… bao tử nha...Năm mới hãy cùng nhau hạnh phúc và thành công mọi người nhé”.
Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ yêu thương đến mọi người: “Mọi thứ đã qua. Hãy cùng vững tin cho 2021. Xin được cầu chúc cho tất cả luôn thật Hạnh Phúc và trân trọng những giây phút có nhau sau những mất mát tổn thương của 2020. Happy New Year!”.
Cầu thủ Công Phượng khép lại một năm 2020 với nhiều tình cảm yêu thương: “Một chặng đường mới lại mở ra, ở đó có gia đình nhỏ, có cha mẹ, anh chị em, cùng những người đồng hành... Dù năm 2020 trôi qua không hề dễ dàng, nhưng được nhìn thấy nụ cười của những người thân thương đã là niềm hạnh phúc lớn lao. Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt và luôn sát cánh bên Phượng trong hành trình này. Hãy luôn bên nhau và chúc nhau một năm mới “Vừa đủ”: Đủ hạnh phúc - Đủ may mắn - Đủ sức khoẻ - Đủ bình an”.
Vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm gửi lời chúc: “Chúc mừng năm mới 2021. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều niềm vui, nhiều thành công mới và chúng ta mãi bên nhau bạn nhé”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Sao’ Việt gửi lời chúc mừng năm mới 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO