'Sao' Việt trong ngày: Dàn 'siêu' phù dâu 'đốn tim' quan khách

Hà Anh 15/01/2021 20:00

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau tại các đám cưới, nhất là với vai trò phù dâu, các hoa hậu, á hậu đều làm cho người hâm mộ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp nổi trội. Lần này là tại đám cưới của Á hậu Thúy An.

Dàn "siêu" phù dâu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Phương Nga... tại đám cưới Á hậu Thuý An.
NTK Tiến Lợi tươi rói cùng các cựu người mẫu Bảo Ngọc, Thúy Hằng và ca sĩ Thanh Lam: “Một chiều đầu tháng cuối năm. Tiệc trà chiều rơi đúng ngày Hà nội thời tiết vô cùng đẹp”.
Nhã Phương dí dỏm bày tỏ tình yêu với ông xã Trường Giang: "Mặt anh bên cạnh ngầu quá, cao nhân nào có thể xoá giúp tui ông bên cạnh được hông?".
Trấn Thành gặp gỡ các anh em (hội cờ cá ngựa) Trúc Nhân, Quang Trung, và Ali Hoàng Dương: "4000 năm mới gặp!!".
Ca sĩ Quang Lê vui vẻ khi hội ngộ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.
S.T 365 thích thú với cái lạnh bất ngờ của Sài Gòn: "Sài Gòn bây giờ diện áo len, ra nhà thờ Đức Bà ăn bánh tráng nướng , cũng chill hết sẩy nha cả nhà Ti ơi".
Wowy chia sẻ cảm xúc khi được gặp Đại Sứ đương nhiệm tại Lãnh Sự Quán Mỹ tại TP HCM: "Trò chuyện đủ thứ trên đời, uống ly cà phê sữa đá Việt Nam buổi sáng, chơi bóng rổ ngoài sân và dạy bác ấy Rap bằng phong cách của Wowy, chụp tấm ảnh kỉ niệm cùng nhau. Cảm ơn bác Daniel vì đã cho Wowy Nguyễn có được vinh hạnh ý nghĩa này.
Ngô Kiến Huy khoe ảnh được nhận Cup Mai Vàng 2020: "Năm thứ 4 liên tiếp nhận giải Mai Vàng và là lần thứ 2 cho giải MC được yêu thích nhất, Huy cảm ơn tổ nghiệp, ban tổ chức giải Mai Vàng, khán giả đã luôn yêu thương cho Huy với con đường hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng của mình".
Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhớ lại khoảnh khắc khiến người dân trên đường phố London ngỡ ngàng với màn ngẫu hứng không thể thần thái hơn. Diễn như đời.
Nghệ sĩ Chí Trung dí dỏm "mời" nghệ sĩ Quốc Khánh quay lại tham gia Táo quân: “Đây rồi, náo loạn cả hạ giới, mời Ngài về tập Táo ngay nhé!”
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sao' Việt trong ngày: Dàn 'siêu' phù dâu 'đốn tim' quan khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO