Sau chiến thắng kịch tính, ĐT nữ Thụy Điển vào bán kết World Cup 2023

Pv (Tổng hợp) 11/08/2023 20:04

Tại tứ kết World Cup 2023 vừa diễn ra, ĐT nữ Nhật Bản gặp đối thủ ngang tài ngang sức Thụy Điển. Xuất sắc vượt qua đội bạn, tuyển nữ Thụy Điển chính thức đoạt vé vào vòng bán kết World Cup 2023.

Hàng công tuyển nữ Thụy Điển có một trận đấu hiệu quả. Ảnh: Getty.

Theo TTXVN, ĐT nữ Thụy Điển đã giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước ĐT nữ Nhật Bản. Chiến thắng này giúp Thụy Điển có lần thứ 5 trong lịch sử góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội tuyển xuất sắc và thêm một lần nữa có cơ hội để vô địch giải đấu.

Ở 4 lần trước đó, Thụy Điển từng 1 lần vào tới chung kết nhưng đã để thua Đức và 3 lần giành vị trí thứ ba chung cuộc.

Đối thủ tiếp theo của Thụy Điển trên hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch World Cup nữ đầu tiên sẽ là ĐT nữ Tây Ban Nha.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Thụy Điển là đội có được lợi thế rất lớn khi vươn lên dẫn 2-0 sau 51 phút thi đấu nhờ các bàn thắng của Amanda Ilestedt và Filippa Angeldal.

Bàn rút ngắn tỷ số muộn màng của tuyển nữ Nhật Bản. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, kịch tính đã được đẩy lên rất cao khi cầu thủ vào sân thay người Honoka Hayashi ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho Nhật Bản ở phút 88.

Bàn thắng của Honoka Hayashi giúp cho tinh thần của Nhật Bản được đẩy lên cao. Thực tế, họ đã tạo ra sức ép rất lớn trong 10 phút bù giờ nhưng tiếc rằng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau chiến thắng kịch tính, ĐT nữ Thụy Điển vào bán kết World Cup 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO