Siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell hở bạo trên thảm đỏ LHP Cannes

Mây My 24/05/2022 14:00

Xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes ngày 23/5, siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell gây bất ngờ khi diện bộ váy xẻ sâu táo bạo.

Trong ngày thứ bảy của Liên hoan phim Cannes năm nay, "Báo đen" Naomi Campbell thu hút mọi ánh nhìn với đầm đen lông vũ bồng bềnh, với thân trên thiết kế táo bạo, phô bày gần hết vòng một trên thảm đỏ LHP Cannes.

Naomi Campbell trung thành với kiểu tóc thẳng chẻ ngôi giữa mỗi lần lên thảm đỏ. Cô chọn tông trang điểm màu hồng tự nhiên, giúp gương mặt trẻ trung.

Đây là lần thứ hai Naomi Campbell xuất hiện tại thảm đỏ kể từ khi có con vào tháng 5/2021. Lần gần nhất, siêu mẫu có mặt ở Tuần lễ thời trang New York. "Chân dài" 52 tuổi đẹp nổi bật khi mặc bộ váy lông cắt xẻ táo bạo. Nhờ thiết kế hở bạo, Naomi Campbell tự tin khoe khéo đường cong và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên thảm đỏ.

Naomi Campbell vốn là gương mặt trang bìa của tạp chí The Cut số tháng 9/2021. Siêu mẫu được mệnh danh là "Báo đen" của làng mốt chia sẻ cô đã "hy sinh" cơ hội tìm kiếm người bạn đời của mình để tập trung vào sự nghiệp làm người mẫu.

Naomi Campbell diện bộ váy gợi cảm của Valentino. (Ảnh: Getty Images).

"Tôi mạnh mẽ nhưng tôi cũng vô cùng nhạy cảm. Tôi biết rằng trong các mối quan hệ mình phải biết cách dung hòa", người đẹp sinh năm 1970 thừa nhận. Naomi Campbell cũng cho biết cô đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống ở tuổi 52.

Naomi Campbell là một trong những người mẫu ảnh hưởng nhất thế giới với sự nghiệp lừng lẫy trải dài suốt năm kể từ khi cô bước chân vào làng mốt năm 15 tuổi. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian đó, người đẹp đến từ xứ sở sương mù dường như chỉ tập trung cho sự nghiệp. Hai cuộc tình của cô chỉ tồn tại tối đa 5 năm. Hồi tháng 5/2021, Naomi Campbell mới có con đầu lòng ở tuổi 51.

Naomi Campbell là một trong những người mẫu da màu đẹp nhất thế giới và biểu tượng thời trang cuối thập niên 1980, đầu 1990.

Sinh năm 1970, Naomi Campbell là một trong những người mẫu da màu đẹp nhất thế giới và biểu tượng thời trang cuối thập niên 1980, đầu 1990. Siêu mẫu Anh ký hàng loạt hợp đồng giá trị với các thương hiệu mỹ phẩm lớn, xuất hiện trên nhiều tạp chí đình đám, thuộc danh sách 12 "Nàng thơ thời đại" do Vogue Mỹ bình chọn. Năm 2018, cô được Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ (CFDA) vinh danh là "Biểu tượng thời trang Mỹ".

Trước khi lên thảm đỏ, Naomi Campbell đã xuất hiện cùng con gái nhỏ tại khách sạn 5 sao. Tuy nhiên cô che chắn con gái nhỏ rất kỹ càng để né tránh ống kính của thợ săn ảnh. Đến tận thời điểm này, cô vẫn giữ kín danh tính về con gái cũng như cha đứa trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell hở bạo trên thảm đỏ LHP Cannes

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO