Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoác đầm dạ hội nặng 50 kg trong ‘Trò chơi vương quyền’

Hoàng Minh 09/04/2018 14:46

Đối với những bộ dạ hội, những bộ váy cưới dành cho nữ sẽ được đính kết bằng pha lê 100% và chính do đó, trọng lượng của từng bộ trang phục không hề nhẹ, có những bộ lên đến gần 40 - 50 kg, nhà thiết kế Lê Long Dũng nói về bộ sưu tập “Trò chơi vương quyền”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoác đầm dạ hội nặng 50 kg trong ‘Trò chơi vương quyền’

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với những màn catwalk xuất sắc sẽ xuất hiện tại đêm diễn của NTK Lê Long Dũng.

Lê Long Dũng là một trong những nhà thiết kế (NTK) về quốc phục và lễ phục nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam vì độ “chịu chơi” trong chất liệu, vật liệu đính kết và phụ kiện đi kèm...

Lần đầu tiên tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018, NTK Lê Long Dũng chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một show diễn hoành tráng, đầu tư và tâm huyết nhất từ trước đến nay.

Chia sẻ về Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 - VIFW S/S 2018, NTK Lê Long Dũng cho biết: “Đây là một chương trình được đầu tư rất nghiêm túc, uy tín, chuyên nghiệp cũng như rất phù hợp với dòng Haute Couture mà tôi đang hướng đến. Theo dõi các mùa, tôi nhận thấy đây là sân chơi rất là phù hợp với các nhà thiết kế theo đuổi con đường phục vụ cho khách hàng ở phân khúc thị trường cao cấp và thị trường ứng dụng. Bên cạnh đó về mảng nghệ thuật thì sự kiện này là sự kiện không thể bỏ qua. Một sản phẩm nghệ thuật không thể tỏa sáng nếu không có một sân chơi phù hợp”.

Lần này, NTK Lê Long Dũng sẽ hợp tác cùng người bạn của mình là Thân Nguyễn An Kha cho ra mắt BST có tên là “Game of thorne - Trò chơi vương quyền” được lấy ý tưởng từ bàn cờ vua. Hình ảnh của các quân cờ hậu, vua, tượng, mã, xe sẽ là những ý tưởng chính cho các bộ trang phục.

Đây là sự mạo hiểm của anh khi kết hợp giữa dòng Haute Couture với dòng giáp. Các người mẫu nữ sẽ không còn quá nữ tính, lả lướt trên sàn diễn nữa mà sẽ thể hiện tinh thần chiến binh, mạnh mẽ và cá tính.

NTK Lê Long Dũng chia sẻ: “Đối với dòng vest nam, tôi sẽ áp dụng kĩ thuật đơm kết cườm, đính kết pha lê, khảm ngọc trai đều có sự lấp lánh bên cạnh nền vải trơn hoặc hoa văn cổ điển.

Đối với những bộ dạ hội, những bộ váy cưới dành cho nữ sẽ được đính kết bằng pha lê 100% và chính do đó, trọng lượng của từng bộ trang phục không hề nhẹ, có những bộ lên đến gần 40 - 50 kg”.

Ngoài dòng Haute Couture thì dòng đồ giáp cũng sẽ được NTK Lê Long Dũng trình làng vào show diễn lần này.

Vậy nên, những người mẫu anh chọn cho show của mình ngoài phải có thể lực tốt thì kĩ năng trình diễn và thần thái là điều tiên quyết hơn hết.

Đó là lí do siêu mẫu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Khả Trang sẽ xuất hiện ở vị trí then chốt trình diễn cho BST của NTK Lê Long Dũng.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018 sẽ diễn ra từ 19/4/2018 đến 22/4/2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoác đầm dạ hội nặng 50 kg trong ‘Trò chơi vương quyền’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO