Chính trị

Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh có người phụ trách, điều hành mới

Tuấn Minh - Đức Sơn 24/01/2024 14:03

Ông Nguyễn Công Trình - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh được giao phụ trách, điều hành hoạt động của Sở, sau khi ông Đặng Trần Trung bị cho thôi chức.

2-1-.jpg
Ông Nguyễn Công Trình - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh phụ trách, điều hành Sở này từ ngày 22/1/2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký ban hành văn bản về việc giao phụ trách, điều hành hoạt động của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh.

Nội dung Văn bản nêu rõ, căn cứ Công văn số 1691-CV/BTCTU ngày 19/1/2024 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, về việc Thường trực Tỉnh ủy thống nhất phân công ông Nguyễn Công Trình - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT phụ trách, điều hành hoạt động của Sở từ ngày 22/1/2024.

Xét Tờ trình của Sở Nội vụ, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh có ý kiến giao ông Nguyễn Công Trình - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT phụ trách, điều hành hoạt động của Sở Nông nghiệp và PTNT kể từ ngày 22/1/2024 đến khi kiện toàn chức danh Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT.

Trước đó, ngày 12/1/2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh họp xem xét, thi hành kỷ luật đảng viên vi phạm.

Sau khi xem xét đề nghị của Đoàn kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm theo Quyết định số 878-QĐ/TU, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của các ông: Đặng Trần Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; Nguyễn Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Phong; Đặng Công Hưởng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT... đã chơi golf trong giờ hành chính, gây dư luận xấu trong xã hội, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân, đến mức phải xem xét thi hành kỷ luật.

Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả vi phạm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh thi hành kỷ luật khiển trách và cho thôi chức vụ Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đối với ông Đặng Trần Trung và thực hiện quy trình cho thôi Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 báo cáo cấp có thẩm quyền quyết định.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh cũng thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đặng Công Hưởng - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh có người phụ trách, điều hành mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO