Sơn La: Hai cháu bé đuối nước tử vong khi ra suối cùng bà

PVTT 13/07/2023 17:09

Ngày 13/7, thông tin từ UBND xã Viêng Lán, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa có vụ đuối nước khiến 2 cháu bé (4 tuổi) tử vong.

Cụ thể, khoảng 7h ngày 13/7, bà Lò Thị P. (SN 1970) và bà Hoàng Thị T. (SN 1970) cùng trú tại bản Mường Vạt, xã Viêng Lán, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đi cắt cỏ cho cá tại khu vực suối thuộc bản Mường Vạt đưa theo hai cháu là Quàng Trung K. (SN 2019, cháu ngoại bà T.) và Quàng Anh T. (SN 2019, cháu nội bà P.).

Khi đến bờ suối, bà P. đi bón phân cho ruộng cách suối 100 m, còn bà T. ở lại cùng 2 cháu, sau đó bà T. đi cắt cỏ dọc ven suối, có dặn 2 cháu nhỏ tự chơi và trông nhau.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước.

Khoảng 20 phút sau, bà P. đang bón phân cho ruộng có nghe thấy tiếng người kêu ở suối, bà chạy đến thì thấy hai cháu K. và T. đang bị nước suối cuốn đi. Những người có mặt đã nhanh chóng vớt 2 cháu và đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu cấp cứu, nhưng không qua khỏi. Các bé được xác định tử vong do sặc nước.

Qua làm việc, đại diện gia đình gia đình hai cháu không có yêu cầu, đề nghị gì với Công an huyện Yên Châu về khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Ngay trong ngày 13/7, UBND huyện Yên Châu đã kịp thời tới thăm hỏi, động viên gia đình có 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm do đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn La: Hai cháu bé đuối nước tử vong khi ra suối cùng bà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO