'Sốt' vé trận Việt Nam - Hàn Quốc, tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn

G.Bảo 16/10/2023 10:46

Đội tuyển Việt Nam có thể đối mặt với sức ép lớn từ các khán đài sân vận động Suwon World Cup trong trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam hướng tới kết quả tích cực hơn trận giao hữu cuối cùng của tháng 10 gặp Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Ngày 16/10, cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, dù tuyển Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới ở trận đấu này song sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho trận đấu vẫn rất lớn.

Dù tuyển Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới ở trận đấu này song nhưng sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho trận đấu tới vẫn là rất lớn. Theo đó, vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam vào ngày 17/10 tới đã được Ban tổ chức bán hết sạch.

Sân vận động Suwon World Cup với 44 nghìn chỗ sẽ được các cổ động viên Hàn Quốc lấp đầy vào ngày thứ 3 tới.

Với việc bỏ ra 300.000 won, khán giả sẽ được ngồi ở chính giữa tầng một khán đài A, được phục vụ bữa ăn buffet và nhận một áo thi đấu đội tuyển Hàn Quốc. Khu vực sát cạnh có giá vé 200.000 won thì cổ động viên sẽ được phát khăn quàng cổ đội tuyển Hàn Quốc và gậy phát sáng.

Vé các khu vực khác dao động trong bảy mức giá từ 30.000 won đến 120.000 won tùy vị trí ngồi. Vé chỉ được phân phối qua website hoặc ứng dụng bán vé của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

Trước đó, trong chiến thắng 4-0 của Hàn Quốc trước Tunisia hôm 13/10, sân đấu ở Seoul với gần 60 nghìn khán giả cũng không còn chỗ trống. Điều này bắt nguồn từ sức hút quá lớn của các ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu như Son Heung Min, Kim Min Jae, Lee Kang In…

Sau hai trận toàn thua trước Trung Quốc và Uzbekistan, tuyển Việt Nam hướng tới kết quả tích cực hơn trận giao hữu cuối cùng trong tháng 10 gặp Hàn Quốc trên sân nhà của đối thủ. Tại Hàn Quốc, Quế Ngọc Hải và các đồng đội được bố trí lưu trú ở khách sạn Ibis Ambassador, cách sân vận động Suwon World Cup chỉ khoảng 3 km. HLV Troussier cùng toàn đội cũng đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc vào lúc 19h hôm qua.

Ở trận này, chân sút Son Heung-min có khả năng sẽ ra sân, khi cầu thủ này đã nghỉ ngơi hoàn toàn ở màn chạm trán giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội Tunisia (ngày 13/10). Tiền đạo thi đấu ở Ngoại hạng Anh chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc trước trận gặp Việt Nam: “Tôi không có lòng tham với bất kỳ điều gì khác, nhưng tôi thực sự mong muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia, đặc biệt là khi được đá trên sân nhà”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sốt' vé trận Việt Nam - Hàn Quốc, tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO