Sự cố mất liên lạc, MobiFone 'chân thành cáo lỗi'

A.T. 29/09/2020 23:00

Sau sự cố mất liên lạc trên diện rộng, MobiFone "xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ" cùng khách hàng. Mạng di động này không nói gì đến việc bồi thường cho khách hàng.

Trong "thư gửi quý khách hàng" đăng tải trên trang chủ MobiFone, hãng di động này cho biết, chiều ngày hôm nay (29/9/2020), trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc: một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày.

Cho rằng, "điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của khách hàng", Tổng công ty Viễn thông MobiFone "chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể Quý Khách Hàng về sự cố đáng tiếc này".

Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

MobiFone "rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ" cùng khách hàng vì những bất tiện, những bức xúc của khách hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn.

"Chúng tôi hiểu rằng những sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra", bức thư này nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự cố mất liên lạc, MobiFone 'chân thành cáo lỗi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO