Sự nghiệp 'như diều gặp gió' của 'nữ phụ quốc dân' Seol In-ah

Q.Chi 29/06/2023 11:57

“Nữ phụ quốc dân” Seol In Ah xuất hiện trở lại và gây chú ý khi hóa thân thành một nàng thơ xinh đẹp, say đắm tình yêu sau thành công của phim “Hẹn hò chốn công sở”.

Tạo hình của Seol Ah-in trong bộ phim chiếu rạp “Bỗng dưng được yêu”.

Sau thành công của bộ phim “Hẹn hò chốn công sở”, sự nghiệp của nữ phụ quốc dân Seol In-ah lên như diều gặp gió. Tháng 7 này, nữ diễn viên gây chú ý khi xuất hiện trở lại với tạo hình xinh đẹp trong bộ phim chiếu rạp “Bỗng dưng được yêu”.

“Bỗng dưng được yêu” mang đến rất nhiều cảm xúc đời thường về buồn, vui, hạnh phúc… những cảm xúc mà khán giả có thể thấy được ở chính mình trong cuộc sống vốn bộn bề đôi khi không được như ý.

Nữ diễn viên có nhiều phân cảnh tình cảm với nam chính do Yoon Shi-yoon thủ vai.

Trong phim, Seol In-ah vào vai nữ chính Ara - là một nàng thơ xinh đẹp say đắm mùi hương của tình yêu. Cô khao khát có một tình yêu hoàn hảo như bao người khác. Cô thường tự hỏi ý nghĩa của cuộc sống là gì vì lúc nào cô cũng bị thử thách từ gia đình đến chuyện tình cảm.

Trong khi đó, chàng trai Chang-soo (Yoon Shi-yoon) có bề ngoài giản dị, có chút ngây thơ và nhút nhát cũng như rất tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhưng cuộc sống của anh không được suôn sẻ dù anh đã có tình ý rất lâu với Ara - người mà anh thầm ngưỡng mộ.

Mọi chuyện bắt đầu vào một đêm say khướt. Chang-soo nhặt được một chai nước hoa thần kỳ. Bằng mùi hương của chai nước hoa, Chang-soo trở thành người có sức hút kì lạ đối với phụ nữ. Đặc biệt là Ara, cô bỗng dưng yêu, còn Chang-soo bỗng dưng được yêu.

Seol In Ah, tên thật là Bang Ye Rin, sinh ngày 3/1/1996 tại Hàn Quốc, tốt nghiệp khoa Chuyên ngành Diễn xuất của Học viện Nghệ thuật Seoul và hiện đang ký hợp đồng với công ty giải trí OUI Entertainment.

Seol In Ah lần đầu ra mắt với tư cách diễn viên năm 2015 với một vai diễn “người qua đường” trong bộ phim “Hậu trường giải trí” và nhận vai phụ đầu tay trong “Hoa trong ngục” năm 2016. Tuy nhiên, vai diễn này của cô lại không được biết đến rộng rãi.

Tên tuổi của nữ diễn viên gây chú ý qua các bộ phim: “Chàng hậu”, “Hẹn hò chốn công sở”, “Dưa hấu lấp lánh”... Năm 2018, Seol In-ah đã dành danh hiệu nữ diễn viên mới nổi xuất sắc nhất.

Đặc biệt từ sau thành công của phim “Hẹn hò chốn công sở”, tên tuổi của Seol Ah-in đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Sự trở lại của nữ diễn viên được công chúng chờ mong.

“Bỗng dưng được yêu” sẽ khởi chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 7/7 tới đây.

Seol In Ah (vai Jin Young Seo). Trong "Hẹn hò chốn công sở", Jin Young Seo có tính cách tương đồng với cô bạn thân Shin Ha Ri (nữ chính): đều hóm hỉnh, vô tư và luôn sẵn lòng vì bạn bè. Dù là thiên kim tiểu thư của một gia đình danh giá, song, cô vẫn không hề ra vẻ chảnh chọe hay lười biếng. Thay vào đó, Jin Young Seo vẫn siêng năng làm việc và luôn phản đối chuyện bị bố ép đi xem mắt.
Seol In Ah vẫn thể hiện tốt nhân vật Jin Young Seo vừa dễ thương vừa mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Nét đẹp sắc sảo, ngoại hình thon gọn và phong thái sang chảnh giúp cũng giúp cô “ăn điểm” trong mắt người xem.
Sau thành công của "Hẹn hò chốn công sở", tên tuổi của cô được khán giả Việt Nam quan tâm, trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong khoảng thời gian dài.
Sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh rộng khiến fan hâm mộ phấn khích.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự nghiệp 'như diều gặp gió' của 'nữ phụ quốc dân' Seol In-ah

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO