Sứa Thủy Tinh trở lại với bản hit triệu view 'Chạm đáy nỗi đau'

Thảo Vy 16/09/2023 09:44

Tập 6 “The Masked Singer Việt Nam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2” gây ấn tượng vì màn trình diễn cuả macost Sứa Thủy Tinh cùng ca khúc triệu view “Chạm đáy nỗi đau”.

Tê Giác Ngộ Nghĩnh chào sân với những điệu nhảy ấn tượng.

Chào sân với những điệu nhảy chất chơi, “đấu sĩ” mới Tê Giác Ngộ Nghĩnh khiến cả trường quay đứng ngồi không yên. Với màn vũ đạo lắc lư, Hội đồng cố vấn xôn xao phỏng đoán hàng loạt cái tên: Trọng Hiếu, MONO và Cố vấn Trấn Thành còn hài hước ví von: “Điệu nhảy xay bột gói bánh này khá giống với HIEUTHUHAI”.

Hoàn thành trọn vẹn bài hát “Thay tôi yêu cô ấy”, Tê Giác Ngộ Nghĩnh nhận được âm thanh reo hò cùng tiếng vỗ tay nồng nhiệt. Ngay sau đó, Trấn Thành chia sẻ: “Khi nghe Tê Giác hát, tôi thấy thấp thoáng đâu đó âm sắc của anh Đan Trường, hoặc với chiều cao và cân nặng này thì có thể là Lê Minh – MTV. Hơn nữa có thể là anh Đinh Ứng Phi Trường”.

Tâm trạng đầy hoang mang Tóc Tiên cho rằng: “Ban đầu thì em nghĩ anh Kasim Hoàng Vũ, nhưng nghe xong hoang mang quá, em đành lựa chọn là anh Ưng Đại Vệ hoặc anh Nhật Tinh Anh”. “Đấu sĩ” mới với phong thái trình diễn chuyên nghiệp và chất giọng đầy trải nghiệm, hơn nữa dù đã tung hint từng có 30 bản hit thì đây vẫn là bài toán khó cho Hội đồng cố vấn vì chưa thể khoanh vùng nhân vật nào ẩn sau mascot này.

Sự xuất hiện của "đấu sĩ" Nàng Tiên Hoa khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Sự xuất hiện của “đấu sĩ” mới ở tập 6 cũng là điểm nhấn thú vị bởi Nàng Tiên Hoa đang được đánh giá là nhân vật có tạo hình xinh đẹp bậc nhất “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2, đồng thời nhận về hàng loạt bình luận khen nức nở từ khán giả. Không những thế, Nàng Tiên Hoa tiết lộ đã từng làm giáo viên dạy múa, có lẽ vì vậy nên cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ xinh, đáng yêu không chê được và khiến mọi người yêu từ cái nhìn đầu tiên khi chào sân.

Nàng Tiên Hoa xuất hiện mang vẻ đẹp nổi bật, trình diễn ca khúc “Hối duyên” như vẽ ra một bức tranh trên sân khấu kết hợp màn phụ họa vũ đạo siêu bắt mắt, hòa cùng giọng ca bắt tai tuyệt vời.

Sau khi kết thúc bài hát, Trấn Thành tự tin chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng có bàn luận với Tóc Tiên đáp án của cả hai giống nhau, tuy nhiên sau khi Nàng Tiên Hoa hát thì tui lại thấy không phải nhân vật đó. Với giọng hát và cách trình diễn đấy, tôi tin rằng đây là đáp án chắc chắn nhất cho đến giờ phút này”. Tóc Tiên tiếp lời: “Những nốt đầu tiên cả hai anh em cho rằng đây là Hòa Minzy, nhưng đến nửa bài thì cả hai người đều có đáp án riêng biệt”.

Về phần Vũ Cát Tường dí dỏm chia sẻ: “Em vô cùng hoang mang và thấy xấu hổ vì em viết đáp án là ca sĩ nữ hát trong bài “Tình yêu màu nắng”, em đoán vậy nhưng không nhớ chính xác tên”.

Khi Nàng Tiên Hoa tiết lộ đã từng song ca với cả Tóc Tiên và Bích Phương, dù vẫn hoang mang nhưng cả hai đã có cùng suy đoán về nhân vật ẩn sau mascot. Chỉ riêng Trấn Thành khẳng định chắc nịch: “Tôi đã đoán chính xác 99% còn 1% vì lịch sự nên là sẽ giữ bí mật”.

Mascot Sứa Thủy Tinh da diết với hit triệu view "Chạm đáy nỗi đau".

Mascot Sứa Thủy Tinh đã từng làm người nghe đứng ngồi không yên với bản phối hit “Lửng lơ” chất lượng.

Khẳng định phong độ ở lần quay lại này, Sứa Thủy Tinh quyết định chọn bản hit triệu view “Chạm đáy nỗi đau” để tiếp tục phô diễn khả năng của mình.

Chính vì sở hữu chất giọng dày dặn, cách ngắt đoạn thông minh, đầy gãy gọn, Sứa Thủy Tinh khiến người nghe dễ nắm bắt được giai điệu cũng như truyền tải cảm xúc bài hát một cách cảm xúc nhất.

Thỏ Xỏ Khuyên "lột xác" đầy ngoạn mục trong tập 6.

Góp mặt ở tập này, Thỏ Xỏ Khuyên đã có những bước chuyển mình rất xuất sắc, có thể coi đây là màn lột xác ngoạn mục.

Sân khấu chìm trong giai điệu bản phối ca khúc “Em mới là người yêu anh” với chất giọng đầy da diết, Thỏ Xỏ Khuyên khiến Hội đồng cố vấn cũng như cả trường quay ngỡ ngàng bởi chính sự xuất sắc vượt bậc trong thời gian ngắn.

Ai sẽ là nhân vật phải lộ diện tiếp theo? Tập 6 - phần lộ diện sẽ lên sóng lúc 21h thứ Tư 20/9 trên kênh truyền hình HTV2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sứa Thủy Tinh trở lại với bản hit triệu view 'Chạm đáy nỗi đau'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO