Suarez khiến Barca ‘ôm hận’ trước Atletico, HLV Koeman chỉ chờ bị sa thải

Tố Đông 03/10/2021 09:57

Ban lãnh đạo Barca đang gấp rút tìm người thay thế HLV Koeman sau khi chứng kiến Suarez, cầu thủ đã bị HLV người Hà Lan loại khỏi đội hình mùa trước ghi bàn giúp Atletico đánh bại đội bóng cũ.

Suarez ăn mừng chế giễu HLV Koeman vì đã loại anh khỏi đội hình Barca mùa trước.
Suarez ăn mừng chế giễu HLV Koeman vì đã loại anh khỏi đội hình Barca mùa trước.

Làm khách trước Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga diễn ra rạng sáng ngày 3/10 mới đây, Barca không có sự chỉ đạo của HLV Koeman do án phạt tại vòng đấu trước. Sau những màn trình diễn kém thuyết phục, tân binh Luuk De Jong phải trở lại băng ghế dự bị.

Thay vào đó, Coutinho, Gavi, Frenkie De Jong được tin tưởng đá chính hỗ trợ cho Memphis Depay trên hàng công. Bên kia chiến tuyến, Joao Felix đá cặp tiền đạo cùng với Suarez trên hàng công của Atletico. Cựu cầu thủ của Barca - Griezmann ngồi dự bị.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca dồn lên rất nhanh với ý đồ đánh phủ đầu đối thủ. Đội khách có được cơ hội nguy hiểm với cú sút của Coutinho nhưng hậu vệ của Atletico đã kịp thời ngăn cản.

Đội chủ nhà nhanh chóng nắm lại quyền kiểm soát thế trận và liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành đối phương, nổi bật là cú sút chìm hiểm hóc suýt thành bàn của Joao Felix ở phút 17.

HLV Koeman ngồi khán đài chỉ đạo ở trận đấu này vì án phạt.
HLV Koeman ngồi khán đài chỉ đạo ở trận đấu này vì án phạt.

Các fan Atletico không phải chờ đợi quá lâu để được ăn mừng. Phút 23, Suarez chọc khe tinh tế cho Lemar sút tung lưới của Ter Stegen giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0. Bàn thua khiến hai cầu thủ Barca là Busquets và Pique đã có màn lời qua tiếng lại với nhau. Chỉ 1 phút sau, Suarez suýt chút nữa đã nâng tỉ số lên 2-0 với cú dứt điểm chệch cột dọc.

Trước những đòn phản công yếu ớt của Barca, Atleticao có được bàn nhân đôi cách biệt ở phút 44. Không ai khác mà chính Suarez là người lập công với cú dứt điểm tinh tế trong vòng cấm sau đường chuyền dọn cỗ của Lemar. Sau khi ghi bàn, tiền đạo người Uruguay đã có hành động ăn mừng nhằm chế giễu HLV Koeman đã loại anh khỏi đội hình Barca mùa trước chỉ bằng một cuộc điện thoại.

Barca đánh mất vị thế “ông lớn” dưới thời HLV người Hà Lan.
Barca đánh mất vị thế “ông lớn” dưới thời HLV người Hà Lan.

Sang hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn. Barca tạo ra được khá nhiều cơ hội về phía khung thành Atletico nhưng các chân sút của đội khách chỉ làm người hâm mộ thất vọng. Đáng chú ý nhất là tình huống Coutinho bỏ lỡ khó tin khi đối mặt với thủ thành Jan Oblak ở phút 60. Chung cuộc, Barca thất bại 0-2 trước Atletico.

Chiến thắng này giúp Atletico vươn lên ngôi nhì bảng với 17 điểm, bằng điểm với đội dẫn đầu Real Madrid nhưng “Kền kền trắng” chưa thi đấu tại vòng này. Trong khi đó, Barca tụt xuống vị trí thứ 9 với 12 điểm.

Chứng kiến Suarez, người đã bị Koeman gạch tên khỏi Barca ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, các fan Barca đã cùng nhau kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng mau chóng sa thải HLV người Hà Lan. Được biết, Barca cũng đang gấp rút tìm người thay thế ngồi vào chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Suarez khiến Barca ‘ôm hận’ trước Atletico, HLV Koeman chỉ chờ bị sa thải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO