Sun Grand City Thuy Khue Residence: Giấc mơ thành sự thật

Sở hữu vị trí đắc địa nhất Thủ đô cùng với những tiện ích vàng Sun Grand City Thuy Khue Residence đã trở thành thỏi nam châm hút những doanh nhân cũng 15/08/2016 18:27

Một doanh nhân Mỹ làm việc tại Hà Nội đã từng ví căn hộ ông đang thuê trên đường Thụy Khuê giúp ông thỏa mãn phần nào giấc mơ được sở hữu một căn hộ nhìn ra Công viên Trung tâm New York (Center Park), nơi mà “giấc mơ Mỹ” có giá thấp nhất khoảng 35.000 USD/m2.

Sun Grand City Thuy Khue Residence:  Giấc mơ thành sự thật

Của để dành…

Khi biết thông tin về dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence, vị doanh nhân trên đã trở thành một trong những người đầu tiên đăng ký thăm quan nhà mẫu dự án. Và ông cho biết, sẽ sớm có kế hoạch để sở hữu một căn hộ tại dự án này.

Theo quy hoạch, khu vực Hồ Tây chỉ có khoảng 23% diện tích đất là khu dân cư – tương đương 228 ha, còn lại phần lớn là diện tích mặt hồ và công viên, cây xanh. Diện tích đất ở ít, nhu cầu luôn lớn, vì thế, sở hữu bất động sản tại khu vực này từ lâu đã trở thành mơ ước đối với nhiều người về một môi trường sống thanh bình, giữa thiên nhiên, không xô bồ và chật chội.

Từ chục năm trước, tại khu vực quanh hồ Tây, cơn sốt xây nhà cho “Tây” thuê đã phát triển rầm rộ. Với rất nhiều người, những căn hộ hoặc biệt thự cho thuê tại khu vực này giống như của để dành, càng để lâu càng có giá.

Sun Grand City Thuy Khue Residence:  Giấc mơ thành sự thật - 1

Bên cạnh nhu cầu sở hữu đất, nhu cầu cho thuê ở khu vực hồ Tây cũng luôn luôn ở mức cao, nhất là các căn hộ cao cấp dành cho người nước ngoài. Các công ty tư vấn bất động sản như CBRE và Savills cũng cho rằng, khu vực quanh Hồ Tây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người nước ngoài thuê nhà xét về mặt vị trí và môi trường sống.

Thống kê 6 tháng đầu năm 2016 của CBRE cho thấy phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội đạt thanh khoản cao và dự báo thị trường căn hộ cao cấp sẽ tiếp tục duy trì trạng thái tích cực trong thời gian tới. Đặc biệt, những khu vực quanh hồ Tây sẽ tiếp tục là điểm nóng khi cầu luôn cao hơn cung.

Báo cáo của các đơn vị tư vấn bất động sản cho thấy, biệt thự, căn hộ cao cấp ở Hồ Tây đặc biệt là khu vực Xuân Diệu, bán đảo Quảng An luôn đạt mức rất cao cả về tỷ lệ cho thuê và giá thuê với tỷ lệ hấp thụ thường trên 85%. Giá một số dự án căn hộ dịch vụ cho thuê tại khu vực này cũng dao động từ 2.500 – 5.000 USD/căn/tháng.

Sun Grand City Thuy Khue Residence:  Giấc mơ thành sự thật - 2

Tiện ích - đẳng cấp

Đầu tháng 7/2016, tập đoàn Sun Group vừa mở cửa khu nhà mẫu, chính thức giới thiệu dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence, một dự án được mong chờ sẽ góp phần “giải cơn khát” căn hộ cao cấp tại khu vực hồ Tây. Theo Sun Group thì đây mới chỉ là dự án mở đầu trong chuỗi các dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn này tại Hà Nội.

Tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê, một vị trí đắc địa nhất khu vực với một mặt là hồ Tây và một mặt là vườn Bách Thảo. Ngoài việc nằm giữa những khoảng xanh thiên nhiên, vị trí này cũng rất thuận tiện về giao thông khi với hai mặt đường Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám. Ngoài ra, ga số 6 của tuyến đường sắt đô thị số 2 chỉ cách dự án vài chục mét. Từ đây, chỉ mất vài phút để đến khu phố cổ, đặc biệt sau khi cầu Nhật Tân và đường cao tốc Võ Nguyên Giáp đưa vào sử dụng thì chỉ mất 20 phút là tới sân bay Nội Bài.

Sun Grand City Thuy Khue Residence:  Giấc mơ thành sự thật - 3

Sun Grand City Thuy Khue Residence:  Giấc mơ thành sự thật - 4

Với quan điểm “xây nhà mình”, chủ đầu tư giành tới 6,639m2 diện tích cảnh quan, quảng trường, và giao thông nội bộ. Hiếm có dự án nào có nhiều diện tích chung như Sun Grand City Thuy Khue Residence. Các căn hộ tại đây cũng được xây dựng theo quan điểm “nhà cao cửa rộng” với trần cao 3.6m tạo sự sang trọng, thoải mái cho các chủ nhân.

Ngoài hơn 500 căn hộ được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn hạng A quốc tế, mang lại cơ hội “sống xanh” giữa Thủ đô, cư dân của Sun Grand City Thuy Khue Residence còn được hưởng những dịch vụ đẳng cấp khác như bể bơi bốn mùa 500m2 theo chuẩn Olympic, phòng GYM với thiết bị hiện đại cũng như thỏa sức mua sắm với 4 tầng trung tâm thương mại hiện đại và 4 tầng bãi đỗ xe trên cao tiện lợi.

Sun Grand City Thuy Khue Residence:  Giấc mơ thành sự thật - 5

Tập đoàn Sun Group vừa chính thức giới thiệu căn hộ mẫu đẳng cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence tại khuôn viên dự án 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (Cổng vào nhà mẫu đối diện số 99 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội). Dự án tọa lạc tại vị trí có một không hai, ngay giữa hai “lá phổi xanh” của thành phố là Hồ Tây và công viên Bách thảo.

Có bốn loại căn hộ với các diện tích khác nhau là 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2 giúp khách hàng hình dung được cụ thể và rõ nét ngôi nhà tương lai của mình. Với tổng diện tích đất hơn 15,000 m2, Sun Grand City Thuy Khue Residence có tới 45% diện tích đất giành cho cảnh quan và quảng trường.

Đăng kí tham quan nhà mẫu qua hotline: 1800 6636/0901152666

Cty TNHH Mặt trời, địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: http://sungrandcity.com

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sun Grand City Thuy Khue Residence: Giấc mơ thành sự thật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO