Súng và 10 viên đạn được phát hiện trong kiện hàng

PV 15/04/2023 16:40

Nhân viên soi chiếu sân bay quốc tế Đà Nẵng, phát hiện một kiện hàng có khẩu súng và 10 viên đạn được gói trong hộp giấy, gửi cho một địa chỉ ở Hà Nội.

Phát hiện súng và 10 viên đạn trong kiện hàng.

Theo PLO, sáng 15/4, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng đã bàn giao vụ vận chuyển súng, đạn cho Công an quận Hải Châu xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, tối 14/4, nhân viên soi chiếu sân bay quốc tế Đà Nẵng, phát hiện một kiện hàng có khẩu súng và 10 viên đạn được gói trong hộp giấy, gửi cho một địa chỉ ở Hà Nội.

Cơ quan chức năng xác minh kiện hàng trên được gửi từ Công ty Bưu chính Đà Nẵng. Anh Tr.K.Th (33 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, quản lý của công ty) là người làm thủ tục đưa hàng đi gửi bằng đường hàng không.

Làm việc với nhà chức trách, người này khai kiện hàng trên do bưu chính tỉnh Bình Định nhận của khách hàng, sau đó vận chuyển ra Đà Nẵng. Sau đó, anh Th làm thủ tục giao hàng tại sân bay. Hiện, công an đang truy xuất nguồn gốc, chủ nhân của hàng hóa trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là lần thứ hai trong vòng hơn một tháng qua, lực lượng chức năng phát hiện trong các gói hàng hóa có chứa súng khi soi chiếu tại sân bay Đà Nẵng.

Trước đó vào 14/3, lực lượng an ninh sân bay qua soi chiếu cũng phát hiện khẩu súng và hai viên đạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Súng và 10 viên đạn được phát hiện trong kiện hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO