Văn hóa

Tài tử Henry Cavill và ca sĩ Dua Lipa sánh đôi trong phim hành động mới

Q.Chi 17/01/2024 10:09

"Argylle Siêu điệp viên" (tựa gốc: Argylle) tới từ đạo diễn loạt “Kingsman”, với sự góp mặt của nam tài tử Henry Cavill, ca sĩ Dua Lipa cùng những tên tuổi quen mặt gồm Sam Rockwell, Bryce Dallas Howard, John Cena, Bryan Cranston và Samuel L. Jackson...

image011.png
“Argylle Siêu điệp viên” mở ra câu chuyện “ăn khách” về đề tài điệp viên.

Trong “Argylle Siêu điệp viên”, Elly Conway là một tác giả ẩn dật sở hữu loạt tiểu thuyết gián điệp bán chạy nhất, nhưng đối với cô hạnh phúc là được ở nhà “gõ chữ” cùng mèo cưng Alfie. Tuy nhiên, giờ đây những buổi tối yên tĩnh ở nhà đã trở thành quá khứ, khi câu chuyện hư cấu của cô về điệp viên bí mật Argylle đột nhiên trùng khớp với những gì đang xảy ra ở hiện thực. Vô tình bị cuốn vào vòng vây của tổ chức gián điệp toàn cầu, Elly đeo chú mèo cưng trong balo sau lưng, cùng nhau chạy đến mọi miền thế giới để cố gắng đi trước kẻ phản diện một bước. Ranh giới giữa hư cấu và thế giới thực của Elly càng trở nên mơ hồ.

Đoạn trailer công bố tối 16/1, bộ phim mở ra với bối cảnh tại một buổi tiệc tối, nơi mà nhân vật của Henry Cavill và Dua Lipa gặp nhau. Nhưng dưới lớp ngụy trang đầy lãng mạn và quyến rũ ấy, mật vụ Argylle đã bị cô nàng phát hiện thân phận và rơi vào tầm ngắm, hàng loạt họng súng từ tay khách mời trong bữa tiệc đang nhắm vào anh. Với thân thế là một siêu điệp viên, Argylle đã thoát khỏi vòng vây và nhanh chóng truy đuổi cô gái ấy. Gay cấn là vậy nhưng tất cả thực ra lại chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết về điệp viên Argylle đang bán chạy của tác giả mới nổi Elly Conway.

Quay trở lại với hiện thực, trong một chuyến du lịch của Elly Conway cùng với mèo cưng, cô được fan hâm mộ bắt gặp, người này tình cờ lại là một tình báo. Chưa kịp nói chuyện cho “ra ngô ra khoai”, cô bỗng rơi vào giữa trận đánh đầy kịch tính trong toa tàu giữa tên tình báo này và nhiều kẻ khác, mà tất cả họ đều đem theo những vũ khí nguy hiểm tính mạng. Không còn cách nào khác, cô cùng chú mèo buộc phải theo tên tình báo nhảy dù tẩu thoát. Di chuyển đến ngôi nhà giữa nơi hoang vắng, Elly còn gặp thêm nhiều điệp viên khác. Tất cả những điều này xảy ra với Elly bởi ngờ đâu, cô là “thầy bói ra trò”. Những gì cô viết trong cuốn tiểu thuyết mới đó thật sự đang diễn ra, cũng vì vậy mà Elly đã chọc phải chỗ cô không nên động đến.

“Argylle Siêu điệp viên”do Matthew Vaughn đạo diễn và sản xuất cùng Adam Bohling (Kingsman) và David Reid (Kingsman). Quen thuộc với thể loại điệp viên, Matthew Vaughn cũng từng đồng sáng tác, đạo diễn và sản xuất loạt phim "Kingsman" đình đám với sự tham gia của Colin Firth và Taron Egerton.

Ông còn sở hữu các dự án đáng chú ý khác như "Stardust", "X-Men First Class" và "Two Smoking Barrels". Người viết kịch bản cho Argylle là Jason Fuchs, anh trước đây từng viết kịch bản cho "Wonder Woman và Ice Age: Continental Drift". Fuchs cũng sẽ là nhà sản xuất cùng với Vaughn, Adam Bohling và David Reid.

Thủ vai chính siêu điệp viên Argylle là diễn viên Henry Cavill, nam thần sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng và từng là một siêu anh hùng mang tính biểu tượng với "Man of Steel", "Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League".

Cạnh đó, dàn diễn viên cũng sở hữu nhiều cái tên đình đám không kém như siêu sao nhạc pop Dua Lipa, John Cena (Fast X), diễn viên từng đoạt giải Oscar - Ariana DeBose (West Side Story), Bryan Cranston (Breaking Bad), biểu tượng hài kịch Catherine O'Hara (Schitt's Creek), Sofia Boutella (Kingsman: The Secret Service) và huyền thoại Samuel L. Jackson.

“Argylle Siêu điệp viên” dự kiến khởi chiếu vào Tết âm lịch 2024 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài tử Henry Cavill và ca sĩ Dua Lipa sánh đôi trong phim hành động mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO