Tắm biển, 3 học sinh lớp 11 bị sóng cuốn

Duy Hưng 08/05/2016 21:32

Nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết Online xác nhận khoảng 15h chiều nay, 8/5 khi đang tắm biển tại khu vực gần nhà thờ đổ thuộc địa bàn xã Hải Lý, Hải Hậu, 3 trong số 5 học sinh Trường THPT dân lập Tô Hiến Thành đã bị sóng đánh trôi, đến nay vẫn chưa tìm thấy xác…

Khu vực xảy ra vụ việc.

Theo nguồn tin, vào thời gian trên có một nhóm học sinh gồm 5 người, sau khi chơi đùa trên bãi biển đã rủ nhau xuống biển tắm; gặp sóng to, 3 trong số 5 học sinh trên đã bị sóng cuốn trôi.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hải Lý, Công an huyện Hải Hậu cùng gia đình các nạn nhân dùng thuyền tổ chức việc tìm kiếm. Tuy nhiên, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Xuân Hiến - Phó Chủ tịch UBND xã Hải Lý cho biết đến tối cùng ngày việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Nguồn tin của Đại Đoàn Kết cho biết đến nay mới chỉ biết 3 nạn nhân là Nguyễn Văn Hướng (xã Hải Hưng), Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam), Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung). Cả 3 em đều đang là học sinh lớp 11 của trường THPT dân lập Tô Hiến Thành, huyện Hải Hậu.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Vùng biển xã Hải Lý thuộc vùng biển lở. Khu vực này có một ngôi nhà thờ, trước đây nằm trong đê quốc gia. Tuy nhiên, do quá trình biển tiến, dần ngoạm sâu vào đất liền.

Cách nay ít năm, tỉnh Nam Định đã phải di dời dân ở khu vực này vào trong, đồng thời đắp một đoạn đê mới lùi sâu vào trong đất liền.

Giờ đây, ngôi nhà thờ do vậy nằm phía ngoài đê quốc gia. Những năm gần đây, ngôi nhà thờ này thường thu hút sự tò mò của nhiều người, nhất là giới học sinh, sinh viên về tìm hiểu, chiêm ngưỡng…

Đại Đoàn Kết Online sẽ tiếp tục cập nhật sự việc…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tắm biển, 3 học sinh lớp 11 bị sóng cuốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO