Tắm đập, một học sinh lớp 2 chết đuối

Bắc Vũ 09/09/2016 11:54

Sáng ngày 9/9/2016, ông Ngô Sỹ Cường - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm một em học sinh tử vong.

Cụ thể, vào khoàng 16h, chiều ngày 8/9 tại đập Đồng Tranh, em Lương Gia Bảo (7 tuổi, học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Lộc 2) đi chăn trâu ở khu vực đập Đồng Tranh. Thấy thời tiết nóng bức, Bảo thả trâu và xuống tắm ở đập.

Tuy nhiên, khi xuống tắm Bảo đã bị đuối nước và chết. Nhận được tin báo, xóm, xã đã cử cán bộ xuống đập vớt em lên bờ nhưng đã quá muộn.

“Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình. Chúng tôi cũng báo cáo với Quỹ bảo trợ trẻ em của huyện biết để sẻ chia...”, ông Cường nói. Sáng nay, chính quyền xã và bà con nhân dân đang làm lễ tiễn đưa cháu Bảo về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, vào trưa ngày 5/9 tại khu vực Chồ Mồi, xóm Ngọc Hạ, xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cũng xẩy ra vụ đuối nước thương tâm.

Cụ thể vào khoảng thời gian nói trên, em Trần Văn Vinh (11 tuổi) bị trượt chân ngã xuống vũng nước sâu chết đuối.

Sau khi xảy ra vụ việc, mọi người chạy ra thì em đã tử vong. Được biết, chỗ em Vinh chết, cách đó gần 2 tháng đã bị đào bới nhảm nhở, riêng chỗ em Vinh đuối nước được đào thành ao lớn, sâu 4-5m.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tắm đập, một học sinh lớp 2 chết đuối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO