Tạm giữ hình sự gã cha dượng đốt vùng kín bé trai 14 tuổi ở An Giang

QUỲNH NHƯ - THANH TIẾN 17/07/2023 20:25

Công an thị xã Tịnh Biên (An Giang) vừa tạm giữ hình sự gã cha dượng hành hạ, đốt vùng kín bé trai 14 tuổi.

Chiều 17/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên (An Giang) ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thanh Hòa (26 tuổi, trú tại thị xã Tịnh Biên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trần Thanh Hòa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hòa là cha dượng của cháu T.K.T. (14 tuổi). Hòa sống chung với mẹ ruột của cháu T. từ năm 2020. Trong quá trình sinh sống, do T. không nghe lời Hòa nên Hòa tức giận và thường xuyên đánh cháu T. gây thương tích.

Khoảng đầu tháng 6/2023, Hòa kêu cháu T. vào nhà vệ sinh tự nhận đầu vào thùng nước. Do cháu T. không thực hiện nên Hòa dùng tay nhận đầu T. vào thùng nước làm vỡ thùng nước. Cháu T. bị các cạnh thùng cắt vào vùng mũi, cổ và bụng, gây thương tích. Đến khoảng đầu tháng 7/2023, do T. không nghe lời Hòa nên Hòa kêu T. vào trong bếp, dùng bật lửa đốt vùng kín của cháu T..

Do lo sợ nên cháu T. không nói cho ai biết. Đến ngày 15/7, chú của T. phát hiện sự việc nên đã đến công an địa phương trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã Tịnh Biên nhanh chóng vào cuộc phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ hình sự gã cha dượng đốt vùng kín bé trai 14 tuổi ở An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO